MU chuẩn bị nổ thêm 2 hợp đồng

Báo chí Anh cho hay, Manchester United chuẩn bị nổ thêm 2 hợp đồng nữa theo đúng kế hoạch, là Bruno Fernandes đến từ Sporting Lisbon và Sean Longstaff (Newcastle).

{keywords}
Bruno Fernandes (phải) và Sean Longstaff được Solskjaer chờ đợi gia nhập MU

Theo Standard, thuyền trưởng Solskjaer đang rất lạc quan sẽ sở hữu cả Bruno Fernandes đến từ Sporting Lisbon và Sean Longstaff (Newcastle) trong đội hình Quỷ đỏ mùa giải tới đây.

Người đại diện Miguel Pinho gần đây đã có mặt ở London thực hiện các cuộc đàm phán với cả 2 CLB quan tâm đến Bruno Fernandes là MU và Tottenham.

Tuy nhiên, Fernandes được cho ưng MU hơn, sau khi 2 đại diện Premier League đưa ra những điều khoản giống hệt nhau.

Bruno Fernandes ghi được 31 bàn thắng cho Sporting trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua.

Trong khi đó, Sean Longstaff được cho đã bật đèn xanh cho MU, anh có thể gia nhập sân Old Trafford. Tiền vệ trẻ Newcastle là một trong những mục tiêu của Solskjaer sau phong độ đáng chú ý mùa giải vừa kết thúc.

Cho đến lúc này, MU chính thức đón 2 tân binh là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Nếu Bruno Fernandes và Sean Longstaff gia nhập, Solskjaer có 4 bản hợp đồng để tăng cường lực lượng, nhưng thực sự đây vẫn là những cái tên cần thời gian khẳng định.

Nóng Neymar đình công PSG để trở lại Barca

Neymar từ chỗ tuyệt tình bỏ Barca chạy theo PSG thì giờ đang làm điều ngược lại, đình công với đội bóng Paris để được trở lại Nou Camp sau khi sớm ngộ ra phạm sai lầm lớn cách đây 2 năm.

{keywords}
Neymar đang tìm mọi cách để trở lại Barca

Tờ Sport loan báo, Neymar không có ý định trở lại Paris vào hè này và chỉ muốn mau chóng trở lại Barcelona.

Theo nguồn này, Neymar đã nói với PSG, anh muốn CLB đồng ý thỏa thuận với Barca để anh có thể trở lại Nou Camp. Sport cho rằng, vụ chuyển nhượng sẽ sớm được xác nhận sau các cuộc đàm phán.

Phía PSG sẽ giảm phí chuyển nhượng xuống dưới 200 triệu euro so với ban đầu, thậm chí thấp hơn nữa nếu Barca bỏ lên bàn đàm phán những cầu thủ (3) mà nhà vô địch Ligue 1 yêu cầu.

Ngày 8/7 tới đây, PSG tập trung trở lại và Neymar được cho sẽ đình công, không thèm có mặt cũng như đi tour du đấu Trung Quốc.

Phía PSG cũng đã lường trước nên để tránh lộn xộn sẽ nói cho Neymar thêm thời gian nghỉ ngơi (trong lúc tiếp tục nói chuyện với Barca).

Neymar hiện ở Brazil, không thể tham gia Copa America do bị chấn thương trong lúc tập trung chuẩn bị.

L.H