Theo tờ Mirror, Pogba sẽ ‘bỏ túi’ 15 triệu bảng, nếu MU bán anh ở phiên chợ hè 2021, hòng tránh cảnh mất trắng vào năm sau.

Paul Pogba đang ở năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, được cho từ chối đề nghị gia hạn của MU.

{keywords}
Solskjaer đang cố thuyết phục Paul Pogba ở lại

Có thông tin, tiền vệ này sẵn sàng đi hết hợp đồng để hè tới gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở một diễn biến khác, PSG bày tỏ quan tâm muốn có Paul Pogba, nhưng dự kiến chỉ chi tầm 40 triệu bảng cho ngôi sao mà MU đã bỏ ra 89 triệu bảng để mua lại từ Juventus vào 2016.

Pogba hiện đẩy MU vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, một khi trì hoãn ký mới. Nếu bán anh vào hè này – với giá khó có thể như ý, Quỷ đỏ sẽ vẫn phải trả đủ lương còn lại (15 triệu bảng) cho Pogba.

Lý do, nằm trong giao kèo giữa đôi bên ở trường hợp bản thân Paul Pogba không yêu cầu ra đi.

Còn nếu không bán, có nghĩa MU coi như chấp nhận cảnh mất trắng tiền vệ Pháp lần thứ 2, hoặc phải chi ra khoản tiền ngoài mong muốn để tránh điều đó xảy ra.

Do vậy, Solskjaer và MU vẫn hy vọng Pogba có thể gật đầu ký mới và đang tìm mọi cách để điều đó xảy ra. HLV người Na Uy tin tiền vệ Pháp sẽ giúp ích trong kế hoạch chinh phục Premier League và Cúp C1 của Quỷ đỏ.

Đến nay, MU đã mang về Tom Heaton, Jadon Sancho và chuẩn bị ra mắt Raphael Varane ở chuyển nhượng hè này.

L.H

MU căng Pogba, Chelsea đề nghị khủng Haaland

MU căng Pogba, Chelsea đề nghị khủng Haaland

MU chịu áp lực phải bán Pogba, Chelsea không từ bỏ Erling Haaland, Declan Rice hướng đến Stamford Bridge là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/7.