Ngay khi trận đấu Newcastle và Liverpool, vòng 16 Premier League kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, fan MU lấy làm phấn khởi không ít.

{keywords}
Liverpool 'đánh rơi' 4 điểm 2 trận gần nhất khi hòa Wolves và giờ là Newcastle

Và đây là lý do để họ vui: Quỷ đỏ sẽ có cùng điểm như Liverpool nếu như chơi ngang bằng số trận, giành thắng ở trận đấu bù.

Hiện đội bóng của Solskjaer mới chơi 15 trận, trong khi Liverpool hoàn thành 16 trận, do MU bắt đầu mùa giải muộn hơn 1 tuần vì bận tham dự Europa League trước đó. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có lịch trận đấu (vòng 1) của MU làm khách Burnley.

Lúc này MU (30 điểm) đang ở vị trí thứ 2 và chỉ kém Liverpool 3 điểm. Và không chỉ các fan Quỷ đỏ mơ về danh hiệu, ngay cả Solskjaer cùng học trò cũng có niềm tin có thể đua ngôi vương mùa này.

Thủ thành De Gea chia sẻ: “Tôi nghĩ bây giờ chúng tôi có tâm lý chiến thắng và điều này rất quan trọng với MU.

Hiện tại chúng tôi cảm thấy rất mạnh mẽ, đầy tự tin và hướng tới viêc phải bắt đầu năm 2021 với tinh thần như vậy, với một tâm lý chiến thắng”.

{keywords}
Fan MU nghĩ ngay viễn cảnh đội nhà ngang điểm Liverpool nếu thắng trận đấu còn trong tay

Tuy nhiên, De Gea cũng nói thêm: “Chúng tôi có niềm tin nhưng cũng phải hết sức bình tĩnh, vì còn cả chặng đường dài, với nhiều trận đấu phía trước”.

Theo thống kê, MU đã giành được điểm số nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào ở Premier League, tính từ tháng 2 đến nay (62 điểm), trong đó Bruno Fernandes ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn bất cứ ai thời gian này (18 bàn, 14 pha kiến tạo).

Liverpool và MU sẽ có cuộc đụng độ tại Anfield vào 3h ngày 17/1/2021, vòng 19 Premier League.

L.H

Xem video tổng hợp Newcastle 0-0 Liverpool

Xem video tổng hợp Newcastle 0-0 Liverpool

Liverpool có một ngày thi đấu quá vô duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội và bị Newcastle cầm hòa không bàn thắng ở trận đấu muộn nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh.