Daily Mail đưa tin, Paul Pogba đã nói với bạn bè rằng không có ý định ở lại Manchester United và muốn chuyển đến chơi bóng cho Real Madrid, dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane, vào hè này.

{keywords}
Pogba không nhìn thấy tương lai ở MU, muốn sang chơi cho Real Madrid

Tiền vệ người Pháp được cho thổ lộ rằng không nhìn thấy tương lai ở Nhà hát của giấc mơ. Pogba đã định ra đi từ hè năm ngoái nhưng Phó Chủ tịch Ed Woodward đã nhất quyết giữ anh lại.

Nhưng sự chật vật của MU thời hậu Sir Alex khiến Pogba một lần nữa muốn 'đào tẩu' khỏi đây, để được khoác chiếc áo Real Madrid như mong muốn. Pogba chê Solskjaer chưa đủ trình dẫn dắt MU, nên không thể tạo ra tương lai sáng sủa cho đội được.

Chưa kể, Zidane cũng hứa chắc nịch với Pogba, sẽ biến anh thành trung tâm ở Bernabeu cùng kế hoạch tương lai táo bạo của Real Madrid.

MU đến lúc này vẫn không muốn mất Paul Pogba, đặc biệt là GĐĐH Ed Woodward, nhưng bởi tiền vệ 26 tuổi tỏ rõ thái độ muốn ra đi nên lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định đưa ra mức giá mới với Paul Pogba: 160 triệu bảng trở lên, thay vì 120 triệu euro (khoảng 102 triệu bảng) như con số được loan báo gần đây.

Động thái mới nhất của MU có thể khiến Real Madrid phải thất vọng, cho thấy nếu nọ quyết tâm có được Paul Pogba sẽ không dễ dàng.

L.H