Hiện tương lai của Ole Gunnar Solskjaer đang khá bấp bênh vì chuỗi trận tệ hại của Quỷ đỏ, điển hình là thất bại nặng nề 0-5 trước Liverpool cuối tuần trước.

{keywords}
Pochettino có thể thay Solskjaer dẫn dắt MU

Sau cuộc họp trực tuyến giữa ban Giám đốc và ông chủ MU, CLB quyết định cho Solskjaer thêm thời gian, cụ thể là 3 trận đấu sắp tới gặp Tottenham, Atalanta và Man City.

Nếu tình hình không được cải thiện, họ sẽ trảm tướng. Antonio Conte là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua để thay vị HLV người Na Uy.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Daily Star cho hay, lãnh đạo Red Devils không thích Conte với cá tính mạnh. Thay vào đó, họ sẽ cố gắng lôi kéo Mauricio Pochettino.

Trong quá khứ, nhà cầm quân Argentina từng được liên hệ với MU. Mặc dù vậy, hiện ông đang có vị trí vững chắc ở PSG.

Pochettino từng có khoảng thời gian làm việc thành công tại Tottenham. Ông cũng đáp ứng được tiêu chí mà MU đề ra, với tầm nhìn dài hạn, chuộng bóng đá tấn công và ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ.

Vấn đề là không dễ để thuyết phục Pochettino quay trở lại xứ sương mù lúc này. Có thể Quỷ đỏ sẽ phải nhờ cậy đến Sir Alex Ferguson, người giữ mối quan hệ tốt với nhà cầm quân Argentina.

Bên cạnh đó, đội bóng thành Manchester cũng lên bản danh sách một vài ứng viên dự phòng khác như Zidane, Brendan Rodgers hay Erik Ten Hag.

* Đăng Khôi

Solskjaer sẽ rời ‘ghế nóng’ MU sau derby với Man City

Solskjaer sẽ rời ‘ghế nóng’ MU sau derby với Man City

Bất chấp kết quả 3 trận tiếp theo, Solskjaer được loan báo sẽ bị sa thải sau derby thành Manchester lúc 19h30 ngày 6/11.