- Benzema nói tốt cho Ronaldo, MU sáng cửa mua Bale, Chelsea có thể hối hận vì Solanke,... là những tin thể thao hot sáng 9/6.

Benzema nói tốt cho Ronaldo

Karim Benzema có chia sẻ, Cristiano Ronaldo không phải mẫu cầu thủ ích kỷ như truyền thông thường nói. Tiền đạo người Pháp còn hết lời khen ngợi CR7 là một cầu thủ phi thường và cực kỳ chuyên nghiệp trên sân tập.

{keywords}
Ronaldo và Benzema có mối quan hệ tốt ở Real Madrid

MU rộng cửa mua Bale

Theo báo chí xứ đấu bò, HLV Zinedine Zidane yêu cầu lãnh đạo Real Madrid nhanh chóng hoàn tất thương vụ bom tấn Kylian Mbappe từ Monaco. Thậm chí, Los Blancos sẵn sàng bán Gareth Bale để đưa tài năng trẻ của bóng đá Pháp về sân Bernabeu. Đây là một tin vui với MU khi mà Quỷ đỏ thành Manchester theo đuổi ngôi sao người xứ Wales mấy năm nay nhưng chưa đạt mục tiêu.

{keywords}
MU có cơ hội sở hữu

U20 Anh gặp U20 Venezuela ở chung kết

Dù bị dẫn trước ngay ở phút thứ 3 nhưng U20 Anh có màn lội ngược dòng ngoạn mục để hạ U20 Italia 3-1, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử vào chung kết U20 thế giới. Đối thủ của đội bóng đến từ xứ sở sương mù là U20 Venezuela sau khi họ vượt qua U20 Uruguay 4-3 ở loạt luân lưu cân não.

Messi không mời Enrique dự đám cưới

Messi sẽ làm đám cưới với cô bạn gái Antonella Roccuzzo vào ngày 30/6 tới. Từ giờ, thiệp mời đã được gửi đến bạn bè, đồng nghiệp và người thân hai bên. Đáng chú ý, người thầy cũ ở Barcelona HLV Luis Enrique không có trong danh sách mời dự ngày vui trăm năm của siêu sao người Argentina.

{keywords}
Messi không mời người thầy cũ dự đám cưới điều đó càng chứng mâu thuẫn là có thật

Ronaldinho bất ngờ gửi lời chúc đến sao trẻ MU

Mới đây, cựu danh thủ Ronaldinho đã quay một đoạn video để gửi đến sao trẻ Angel Gomes của MU. Trong đó, siêu sao người Brazil dành những lời chúc tốt đẹp cùng những kì vọng về tài năng của tiền vệ người Anh.

Mayweather khoe bộ sưu tập thành tích "khủng"

Trên trang Facebook cá nhân, võ sĩ có biệt danh "độc cô cầu bại" vừa khoe bộ sưu tập các đai vô địch mà anh giành được trong suốt sự nghiệp thi đấu. Đây được xem là động thái nhằm thách thức McGregor - võ sĩ UFC mà Mayweather được cho là sắp thượng đài.

{keywords}
Bộ sưu tập đáng nể của "độc cô cầu bại"

Chelsea có thể hối hận vì Solanke

Chiến tích lần đầu tiên vào chung kết U20 thế giới của U20 Anh có công rất lớn của Solanke với 2 bàn thắng giúp tiểu Tam sư đè bẹp U20 Italia 3-1 trong trận bán kết tối qua. Sau trận đấu này, Solanke đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ xứ sở sương mù. Đa số đều cho rằng Chelsea đã quá sai lầm khi bán anh cho Liverpool và có thể sẽ hối hận vì điều đó trong tương lai gần.

Q.C  (tổng hợp)