MU duyệt chi cho Solskjaer 200 triệu bảng

Tờ Standard cho hay, lãnh đạo MU duyệt chi cho Solskjaer 200 triệu bảng mua sắm hè 2019.

{keywords}
Solskjaer được lãnh đạo MU chi 200 triệu bảng mua sắm hè 2019

Theo nguồn trên, cựu danh thủ Na Uy phải mang về những cầu thủ hàng đầu nếu Manchester United muốn trở thành ứng viên thực sự cho ngôi vương Premier League.

Solskjaer hiểu rằng ông phải xây dựng đội hình MU pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm để thua hẹp khoảng cách với hàng xóm Man City và Liverpool một cách nhanh nhất có thể.

Sao trẻ Jadon Sancho, Callum Hudson-Odoi , Declan Rice và Aaron Wan-Bissaka đều là mục tiêu của Quỷ đỏ và Solskjaer cũng nói với Phó Chủ tịch Ed Woodward rằng, MU cũng cần các ngôi sao sẵn sàng chơi ở sân khấu đỉnh cao, như trung vệ Kalidou Koulibaly và Raphael Varane.

Lãnh đạo MU rất ấn tượng với công việc mà Solskjaer làm trong thời gian qua, kể từ khi lên thay Mourinho vào tháng 12 năm ngoái. Quỷ đỏ hồi sinh mạnh mẽ, dù hiện còn thách thức lớn nhưng có cơ hội đua tranh top 4 Ngoại hạng Anh. Đáng kể, MU có mặt ở tứ kết Cúp C1, chuẩn bị đại chiến với Barca tại Old Trafford vào đêm mai (2h sáng 11/4, giờ VN).

Vì lẽ này, các sếp bự sẵn sàng chi một khoản lớn 200 triệu bảng cho Solskjaer bổ sung, gia tăng sức mạnh MU.

Barca sẵn sàng gia hạn, "giữ" Messi trọn đời

Chủ tịch Bartomeu của Barcelona cho hay, đội bóng xứ Catalan muốn giữ Lionel Messi mãi mãi, ngay cả khi siêu tiền đạo Argentina đã treo giày.

{keywords}
Messi là duy nhất và Barca muốn giữ siêu sao Argentina mãi mãi

Messi còn hợp đồng với Barca đến 2021, tức khi ấy tiền đạo đội trưởng đã bước qua tuổi 34. Tuy nhiên, theo người đứng đầu Barca, CLB xúc tiến kế hoach gia hạn với M10 để giữ anh mãi mãi ở Nou Camp.

"Messi vẫn còn 2 năm hợp đồng. Nhưng chúng tôi muốn ký mới với anh ấy. Barca muốn Messi có sự nghiệp lâu dài để mọi nươời tiếp tục tận hưởng anh ấy. Ai cũng ngưỡng mộ M10, ngay cả với fan đối thủ.

Messi là hình mẫu chơi cho 1 CLB duy nhất, tương tự như Vua bóng đá Pele ở Santos. Còn hơn cả những gì anh đóng góp trên sân, mối quan hệ của Messi với Barca sẽ tồn tại mãi mãi. Chúng tôi muốn Messi gắn bó mãi với Barca, kể cả lúc còn thi đấu cũng như giải nghệ".

Messi là biểu tượng của Barca, đang cùng đồng đội tiến gần đến ngôi vương La Liga. Anh cùng bạn thân Suarez vừa làm cháy lưới Ateltico giúp Barca thắng 2-0 trong trận mang tính quyết định danh hiệu.

Còn giờ thì Messi cùng Barca chuẩn bị trận chiến quan trọng khác, làm khách MU ở tứ kết lượt đi Cúp C1, vào lúc 2h sáng 11/4.

L.H