MU sai lầm với Solskjaer?

Cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng dẫn dắt Manchester United là công việc quá tầm với Solskjaer và đặt câu hỏi: liệu lúc này sếp bự Ed Woodward có cảm thấy hối hận vì đã vội bổ nhiệm lâu dài HLV người Na Uy.

{keywords}
Ed Woodward liệu có hối hận vì đã bổ nhiệm chính thức Solskjaer

MU chơi như lên đồng khi Solskjaer được chọn thay Mourinho tạm thời vào tháng 12. Nhưng kể từ khi 'sát thủ có gương mặt trẻ thơ' được chọn chính thức (cuối tháng 3) thì Quỷ đỏ có phong độ ngược lại, chỉ thắng 2/10 trận.

Và với việc để hòa tai hại Huddersfield vào tối Chủ nhật vừa qua, MU hết cửa lấy vé dự C1 mùa sau.

Phải chơi ở Europa League, lại rối rắm việc chuyển nhượng, Jamie Redknapp tuyên bố, Solskjaer bắt đầu thấy lo cho công việc của mình.

"Tôi không hề muốn Solskjaer thất bại một chút nào nhưng cò vẻ như quy mô công việc (ở MU) dường như quá sức với anh ấy. Không biết liệu MU có cố kéo Pochettino khỏi Tottenham hay không nhưng Phó Chủ tịch Ed Woodward hẳn phải tự họ liệu ông có phạm sai lầm.

MU được giao dẫn dắt một trong những thương hiệu lớn nhất trong làng thể thao thế giới. Lần gần nhất họ xưng vương Premier League cách đây đã 6 năm.

Solskjaer sẽ chịu áp lực lớn nếu MU tới đây không chơi tốt, hoặc vẫn đứng thứ 6 vào tháng 10...".

Video Huddersfield 1-1 MU:

 

Man City kế hoạch táo bạo cuỗm Neymar

Man City được loan báo chuẩn bị 'nổ' lớn trên thị trường chuyển nhượng với thương vụ giành Neymar từ PSG.

{keywords}
Pep Guardiola muốn có Neymar trong đội hình

MU cũng có tên trong danh sách theo đuổi Neymar nhưng tiền đạo Brazil không chơi cho đội bóng nào vắng mặt ở đấu trường Champions League.

Theo Don Balon, Man City chuẩn bị 128 triệu bảng cùng với 'các' thêm cầu thủ cho PSG là Mahad, Jesua hoặc Benjamin Mendy.

Còn phải chờ xem liệu đội bóng nhà giàu nước Pháp có chấp nhận hay không, nhưng Neymar chưa hẳn đáp ứng được sự kỳ vọng từ PSG.

Ở PSG, Mbappe dường như làm lu mờ Neymar, trở thành ngôi sao sáng nhất của đội bóng. Neymar được trông chờ giúp CLB ở Champions League nhưng thực tế cựu tiền đạo Barca không thể tạo khác biệt.

Vậy nên, có những lời khuyên PSG nên bán Neymar lúc đang cao giá, sau khi đã bỏ ra một khoản 'điên rồ' trả Barca: gần 200 triệu bảng, hè 2017!

L.H