Kể từ lúc đến thay Frank Lampard vào tháng 1, Thomas Tuchel chưa để thua cùng Chelsea, với 6 thắng 2 hòa trên mọi mặt trận.

{keywords}
Harry Maguire tuyên bố, MU sẽ khiến Thomas Tuchel nếm vị thua trận ở Chelsea sau chuỗi 8 trận bất bại

Đêm nay, nhà cầm quân người Đức sẽ có trận đấu quan trọng ở Stamford Bridge, tiếp MU mà nếu lấy trọn được 3 điểm, Chelsea sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm đồng thời nhảy lên top 4 Ngoại hạng Anh.

MU, một đối thủ mà như Thomas Tuchel vừa thú nhận, đã khiến ông ‘rơi vào tăm tối’ trong suốt 2 ngày bởi trận thua cay đắng cách đây 2 năm lúc còn dẫn dắt PSG, tại lượt về vòng 16 Champions League 2018/19.

Tân thuyền trưởng Chelsea hy vọng kinh nghiệm đau thương ấy sẽ giúp ông đạt được một kết quả tốt vào lúc 23h30 đêm nay, 28/2.

{keywords}
Thomas Tuchel liệu có vượt qua nỗi cay đắng thua MU 2 năm trước để có 3 điểm cùng Chelsea?

Tuy nhiên, thủ quân Harry Maguire đã cảnh báo anh cùng các đồng đội MU có kế hoạch cho nhà cầm quân này nếm vị thất bại ở Chelsea.

“Hẳn nhiên, đụng độ Chelsea sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng MU đã đến đó vào năm ngoài và giành chiến thắng.  Chúng tôi sẽ tìm cách làm điều đó một lần nữa”.

Anh nhận xét về đối thủ: “Họ giữ ở vị trí tốt, đội hình cải thiện rõ rệt, không để thủng lưới nhiều. Vì vậy đó là một khởi đầu tốt cho Chelsea (dưới thời Thomas Tuchel). Chúng tôi hy vọng sẽ làm hỏng điều đó.

MU bước vào trận đấu đầy tự tin, tràn đầy niềm tin. Chúng tôi đảm bảo sẽ cống hiến tất thảy những gì có thể để giành được 3 điểm trước Chelsea”.

L.H