MU làm bá chủ bóng đá Anh lần cuối cùng vào 2013, mùa giải HLV vĩ đại Alex Ferguson quyết định rửa tay gác kiếm sau triều đại huy hoàng kéo dài 27 năm ở Old Trafford.

{keywords}
Kể từ khi Sir Alex rửa tay gác kiếm vào 2013, MU chưa thể xưng vương Ngoại hạng Anh

Kể từ đó, Quỷ đỏ vẫn chật vật tìm lại chính mình, đã đi qua các thời dưới sự dẫn dắt của David Moyes, HLV Louis Van Gaal, Mourinho và giờ là Solskjaer.

So với mùa trước, MU năm nay có thành tích tốt hơn hẳn, kết thúc vị trí thứ 2 Ngoại hạng Anh và đêm nay tranh danh hiệu Europa League với Villarreal tại Ba Lan.

Nhưng với việc kém tân vương Man City 12 điểm, MU cho thấy vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn đua tốc độ ở Premier League mùa tới.

{keywords}
Và đây là 3 cầu thủ mà Gary Neville cho rằng có thể giúp MU kết thúc cơn hạn hán ấy, nếu họ ký hợp đồng

Cựu danh thủ và cũng là đồng đội cũ của Solskjaer – Gary Neville cho rằng, để có thể xưng vương Ngoại hạng Anh, MU nhất thiết phải chịu chi, mang về những bản hợp đồng đáng giá.

Theo Neville, 3 cái tên có thể giúp MU chiến thắng Premier League là tiền đạo Harry Kane (Tottenham), cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho (Dortmund) và trung vệ Raphael Varane (Real Madrid).

Đó là khi Gary Neville được hỏi, MU có thể kết thúc ở vị trí nào Ngoại hạng Anh, nếu mang về những bản hợp đồng phù hợp?

Và câu trả lời chính là: “Varane, Kane và Sancho = danh hiệu”.

L.H