Sau 19 vòng đấu – tức hết giai đoạn lượt đi, MU có trong tay 40 điểm và đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Rooney có một sự nghiệp huy hoàng ở MU

Đây là lần đầu tiên kể từ lúc Sir Alex nghỉ hưu (2013), đội chủ sân Old Trafford mới có được vị trí dẫn đầu trong tháng 1.

Niềm hi vọng của MU như được tăng cao sau khi ĐKVĐ Liverpool vừa để thua sốc Burnley ngay tại Anfield, đánh dấu trận thứ 5 liên tiếp không biết mùi thắng, và tạm thua MU đến 6 điểm.

Man City đe dọa nửa đỏ thành Manchester khi kém 2 điểm nhưng vẫn còn 1 trận trong tay. Tuy nhiên, chưa bao giờ Solskjaer và MU lại trỗi dậy niềm tin lớn hơn lúc này bởi lẽ họ đang có chuỗi trận tốt.

MU đã khởi đầu mùa giải chật vật, có thời điểm Solskjaer đối mặt bị sa thải đến nơi và không mấy ai có thể tin họ có thể chen chân đua vô địch Premier League.

Tuy nhiên, ở mùa giải lạ lùng mà Covid-19 vẫn còn ngăn cản, chia cắt nhiều thứ, tình thế có thể đảo chiều trong chớp mắt.

{keywords}
Rooney sớm linh cảm MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Sáu tuần trước, MU bị loại khỏi Champions League, xếp thứ 9 Ngoại hạng Anh và kém đội đầu bảng 5 điểm.

Sự thất vọng dành cho thầy trò Solskjaer là rất lớn, nhưng có một người vẫn mạnh dạn đặt niềm tin vào Quỷ đỏ MU, đó chính là Wayne Rooney!

Rooney, người vừa khép lại sự nghiệp sân cỏ để thử sức công việc huấn luyện, đã nhắc lại niềm tin của anh vào đội bóng cũ MU thông qua Sky.

“Sáu tuần trước, tôi đã nói với các HLV ở trong văn phòng, tôi cảm thấy MU sẽ chiến thắng danh hiệu Premier League mùa này. Đến giờ, cảm giác ấy vẫn y như vậy”.

L.H