- MU có kế hoạch mua Donnarumma để thay De Gea; Bonucci đánh tiếng với Chelsea vì mâu thuẫn ở Juve; trong khi Real Madrid chọn Otamendi thay Pepe.

MU nhắm Donnarumma thay De Gea

Báo chí Italia đưa tin, MU đang bí mật đàm phán với Milan về thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma - người hiện cũng đang là mục tiêu của Man City.

Vài ngày trước, Man City được cho là chấp nhận trả 120 triệu euro, chưa tính khoản trả sau theo thành tích, để có Donnarumma.

{keywords}

MU đang muốn có Donnarumma thay De Gea

Giờ đây, đến lượt MU có ý định biến Donnarumma thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử, xô đổ kỷ lục 105 triệu euro mà chính họ thiết lập với Paul Pogba hồi mùa Hè vừa qua.

MU đã bắt đầu tính đến khả năng không thể giữ chân David De Gea - mục tiêu của Florentino Perez trước thềm cuộc bầu cử chủ tịch Real Madrid.

Khả năng De Gea gia nhập Real càng cao, khi bạn gái Edurne Garcia của anh đang tìm nhà ở Madrid. Những người thân cho rằng, Edurne tìm nhà ở thủ đô Tây Ban Nha không chỉ nhằm giúp cô thuận tiện với sự nghiệp ca hát.

Ngoài việc lập mưu lấy Donnarumma, MU cũng đang cử tuyển trạch viên đến thành phố Milan để theo dõi Ivan Perisic của Inter.

Xem những pha cản phá phạt đền của Donnarumma:

Bonucci đánh tiếng Chelsea

Chelsea đang có nhiều cơ hội chiêu mộ Leonardo Bonucci - học trò cưng của HLV Antonio Conte những ngày ông còn dẫn dắt Juventus và Italia.

Trong lúc tập trung với Italia dự vòng loại World Cup 2016, Bonucci đã thừa nhận khả năng anh có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, nếu như HLV Max Allegri tiếp tục ở lại Juve.

{keywords}

Conte có nhiều cơ hội tái ngộ Bonucci

Bonucci và Allegri có những mâu thuẫn lớn trong mùa giải này. Hiện tại, họ chỉ tạm thỏa hiệp với nhau để cùng Juve gặt hái vinh quang.

Allegri được cho là có khả năng gia nhập Arsenal. Thế nhưng, có đến 90% khả năng Arsenal sẽ tiếp tục được dẫn dắt bởi Arsene Wenger trong mùa giải tới, nên Allegri cũng không đi khỏi Juve.

Từ khi đến Chelsea, Conte luôn muốn có Bonucci. Đây là thời điểm tốt nhất để ông đưa trung vệ xuất sắc nhất của Serie A về sân Stamford Bridge, hướng đến mùa giải mà Chelsea vừa bảo vệ Premier League, vừa chinh phục Champions League.

Real muốn có Otamendi

Real Madrid hiện đang cân nhắc đưa Nicolas Otamendi trở lại La Liga, trong trường hợp chia tay Pepe vào cuối mùa.

Hợp đồng của Pepe với Real hết hạn cuối mùa này, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa có ý định gia hạn. Lý do, Pepe đã 34 tuổi và anh đòi hỏi hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

{keywords}

Real muốn giải cứu Otamendi khỏi Man City

Pepe cũng đang chán ngấy với cách mà Real đối xử. Đội bóng của Chủ tịch Perez nổi tiếng vắt chanh bỏ vỏ, đối xử tệ với các công thần. Raul Gonzalez hay Iker Casillas cũng từng bị đẩy khỏi sân Bernabeu.

Trong kế hoạch hướng đến mùa giải mới của Real, Varane và Ramos vẫn là ưu tiên cho vị trí trung vệ. HLV Zidane muốn Otamendi như một giải pháp dể tiến hành xoay vòng.

Otemandi đang thi đấu không nổi bật ở Man City, một phần vì không hợp với lối đá mà Pep Guardiola xây dựng. Real tin rằng trung vệ người Argentina sẽ tìm lại chính mình khi trở lại La Liga.

Kim Ngọc