Quỷ đỏ chơi dưới sức thấy rõ ở chuyến hành quân đến sân King Power, trong bối cảnh xáo trộn nhiều nhân sự, đặc biêt Bruno Fernandes không đá chính từ đầu.

Hệ quả, MU phơi áo 1-3 trước một Leicester sung mãn và thi đấu đầu quyết tâm. Tan trận, Solskjaer chia sẻ trên kênh BBC:

{keywords}
MU thua mất mặt trên sân King Power

"Chúng tôi thi đấu không thanh thoát tối nay, nhưng điều đó cũng dễ hiểu thôi. MU đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong 3, 4 tháng trở lại đây.

Các cầu thủ phải thi đấu trung bình ba ngày một trận và họ cố gắng hết sức để duy trì mạch ấn tượng. Thật khó khăn khi đối phó với lịch thi đấu liên tục, lại phải chơi trên sân khách.

Đêm thứ 5 vừa qua chúng tôi chinh chiến tận Milan. 90 phút tại San Siro tiếu tốn quá nhiều thể lực. Toàn đội không thể hiện được sức mạnh và sự tự tin trước Leicester.

MU đã cố gắng đánh đòn phủ đầu để tìm kiếm bàn thắng sớm nhưng bất thành. Quả thực, nhiều cầu thủ phải thi đấu hết trận này qua trận khác dẫn đến việc quá tải.

Thử nhìn vào đội hình ra sân hôm nay, Martial, Van de Beek hay Pogba vừa trở lại sau chấn thương nên khó có được phong độ tốt nhất. Leicester thì lại sung sức và đá khó chịu."

Thất bại ở King Power khiến Solskjaer lỡ hẹn một danh hiệu với Quỷ đỏ. Dẫu vậy, giờ ông có thể cùng học trò dồn sức vào hai mặt trận quan trọng khác là Ngoại hạng Anh và Europa League.

MU vẫn đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League. Còn tại tứ kết Europa League, họ vừa bắt phải lá thăm Granada.

* An Nhi