Một ngày điên rồ không thể tin nổi ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, khi Liverpool và MU đều trải qua những trận thua tủi nhục.

{keywords}
Solskjaer thừa nhận 'bó tay' với MU trước trận thua tồi tệ 1-6 Tottenham

Để phơi áo 1-6 trước Tottenham, MU dưới thời Solskjaer tái hiện trận thua tồi tệ nhất trong lịch sử của CLB tại Old Trafford, như từng gặp hàng xóm Man City cách đây 9 năm.

Tuy nhiên, có thể thấy rằng thất bại ngày hôm nay của bầy Quỷ còn đau đớn, bẽ bàng hơn, phơi bày quá nhiều về những vấn đề của thầy trò Solskjaer.

Sau trận đấu, Solskjaer thốt lời mà lòng nặng trĩu: “Một cảm giác thật kinh khủng. Đây là ngày tồi tệ nhất của tôi ở Manchester United, với tư cách là HLV lẫn cầu thủ”.

{keywords}
MU chỉ chơi với 10 người kể từ phút 28 sau khi Martial bị thẻ đỏ

Và điều nhà cầm quân này thừa nhận mới thật đáng lo: “Bạn không thể giành chiến thắng trên sân cỏ bằng những những sai sót, sai lầm cá nhân với màn trình diễn tệ như vậy.

Thật đáng báo động cho MU, không khu vực nào trên sân của chúng tôi đủ tốt cả. Tôi cũng thật bó tay rồi. Đó là quyết định của tôi, chọn đội hình không đủ tốt cho MU.

Với một thất bại nặng nề như thế này, và từng xảy ra trước đó tại MU, bạn cần nhìn lại mình trong gương”.

Trước khi Solskjaer tuyên bố ‘bó tay’ với MU thì một số fan vì bức xúc thất bại của đội nhà đã yêu cầu sa thải nhà cầm quân này.

L.H

Xem video bàn thắng MU 1-6 Tottenham

Xem video bàn thắng MU 1-6 Tottenham

Việc phải thiếu người từ hiệp một khiến MU nhận thất bại kinh hoàng 1-6 trước Tottenham ngay tại Old Trafford, ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.