Romelu Lukaku đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với Juventus, mong sớm rời MU để chính thức là người của nhà đương kim vô địch Serie A trong hợp đồng trao đổi với Paulo Dybala.

Khả năng Dybala được toại ý ở lại là không cao, bởi theo Corriere dello Sport, Lão bà Juventus thực tế đang ra lệnh cho tiền đạo Argentina chấp nhận chuyển nhượng.

{keywords}
Dybala chưa muốn đến MU vì còn có ý chờ đề nghị từ PSG

Tân thuyền trưởng Sarri cùng lãnh đạo Juventus xác định, Lukaku sẽ làm nền tốt hơn cho Ronaldo, cũng có nghĩa tốt cho đội bóng.

Về phía Dybala, người đại diện đã đến London đàm phán với MU, được cho ra điều kiện tăng lương từ 7,5 triệu euro đang hưởng lên 10 triệu euro/năm sau thuế. Trong thế cần người, báo chí Anh loan tin, Quỷ đỏ cũng chấp nhận và sẵn sàng chào đón đồng đội Messi ở tuyển Argentina.

Tuy nhiên, bản thân Dybala vẫn có ý phản kháng, không thực sự muốn gia nhập MU bởi một lý do vừa được tờ Le 10 Sport tiết lộ: khả năng PSG ra giá mua Dybala trong những ngày tới đây.

Dybala không kết MU, phần vì không bị hấp dẫn bởi Premier League. Ngoài ra, việc đội bóng của Solskjaer không có mặt ở C1, thay vào đó phải chơi ở Europa League cũng là thêm một lý do khác.

Hôm qua (1/8), sau khi đến Turin, Dybala đã về nhà riêng chứ không đến sân tập để nói chuyện với HLV Sarri và lãnh đạo Juventus như được loan báo. Dự kiến hôm nay, tiền đạo Argentina mới ngồi lại cùng cựu thuyền trưởng Chelsea để nói chuyện rõ ràng.

L.H