Hiện Dalot cùng Lingard đang được đem đi cho mượn. Trong khi cả Mata lẫn Phil Jones vật lộn với chấn thương ở Old Trafford.

{keywords}
Lingard nhiều khả năng sẽ được bán đứt cho West Ham

Cả bốn cái tên nêu trên đều không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Solskjaer. Bởi thế, hè này là thời điểm thích hợp để tiến hành cuộc thanh lọc đội hình.

Chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn, Jesse Lingard lập tức gây ấn tượng với hàng loạt bàn thắng liên tiếp, thổi luồng sinh khí mới cho hàng công đội bóng thành London.

HLV David Moyes rất kết chàng tiền vệ người Anh và sẽ thúc giục West Ham xuất hầu bao để mua đứt Jesse Lingard khi mùa bóng 2020/21 hạ màn.

Hợp đồng giữa Lingard và MU còn thời hạn hơn một năm. Chính vì thế, Quỷ đỏ cho phép cầu thủ này ra đi nếu nhận được khoản tiền xấp xỉ 20 triệu bảng.

Diogo Dalot khoác áo AC Milan dưới dạng cho mượn. Dù thi đấu chưa thực sự tốt nhưng với tuổi đời còn trẻ và tiềm năng sẵn có, Dalot vẫn thu hút sự chú ý của một vài đội bóng.

MU hy vọng bán đứt Dalot với giá 15 triệu bảng rồi dùng số tiền đó chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải tạo sự cạnh tranh vị trí với Wan-Bissaka.

Trường hợp Juan Mata hết hạn hợp đồng hè này nên nhiều khả năng anh trở lại Tây Ban Nha theo dạng miễn phí.

Phil Jones chấn thương liên miên hơn 2 năm qua nên sẽ bị thanh lý với cái giá rẻ như cho, 5 triệu bảng.

* An Nhi