Thông tin từ The Sun cho hay, chỉ 3 ngày sau tuyên bố muốn rời Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới, Paul Pogba sẽ nhận một khoản thưởng đáng kinh ngạc cho 'lòng trung thành' tại MU.

{keywords}
Paul Pogba nhận khoản tiền thưởng lớn 'lòng trung thành' từ MU, dù nôn nóng gia nhập Real Madrid

Cụ thể hơn, tiền vệ Pháp sẽ nhận được một khoản lớn 3,78 triệu bảng từ MU vào ngày 1/7 tới đây.

Những con số được Football Leaks hé lộ trong hợp đồng 5 năm giữa Pogba và MU, cho thấy khoản thưởng lòng trung thành năm nay của tiền vệ 26 tuổi tăng hơn 300.000 bảng so với mùa trước - 3,46 triệu bảng, lên thành 3,78 triệu bảng.

Điều gây chú ý lúc này là số tiền lớn Pogba nhận được từ MU đến vào lúc anh công khai ra đi, với điểm đến ưa thích là Real Madrid.

Người đại diện Mino Raiola đang có những đàm phán với Juventus và cả Real Madrid nhưng Paul Pogba muốn đến Bernabeu để được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của người hùng bóng đá Pháp, Zidane mà anh ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, có khúc mắc trong mong muốn của Pogba, bởi MU giữ vững quan điểm, không bán cầu thủ của mình dưới giá 150 triệu bảng. Đây là con số Real Madrid không sẵn sàng đáp ứng.

Có không ít ý kiến cho rằng, MU muốn ổn định hơn thì cần phải đại phẫu mạnh tay và nên bán những cầu thủ trái tính trái nết như Paul Pogba.

L.H