Sau khi bị loại khỏi Champions League, MU chuyển xuống thi đấu ở vòng đấu loại trực tiếp Europa League, với lá thăm đầu tiên gặp đại diện Tây Ban Nha - Real Sociedad.

{keywords}
Shola Shoretire (phải) có tên trong danh sách dự Europa League

Trong danh sách mới công bố chuẩn bị cho cuộc chạm trán, đáng chú ý là sự xuất hiện của tài năng mới 17 tuổi - Shola Shoretire.

Dù thể hình nhỏ bé nhưng Shoretie là mẫu tiền vệ tấn công chơi kỹ thuật, mới được đôn lên tập cùng đội một sau khi gây ấn tượng trong lứa U23 MU.

Mới đây, Shoretie đã ghi hat-trick vào lưới đội trẻ Blackburn. Tiếp đó, cậu nhóc tuổi teen được MU tưởng thưởng bằng bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên.

Với sự nới lỏng của UEFA, mỗi đội bóng tham dự Europa League được đăng ký 27 thành viên. Bước vào trận đấu, sẽ có đến 12 cầu thủ dự bị.

Bởi vậy, Shoretire cùng tân binh trị giá 37 triệu bảng Amad Diallo cùng các đồng đội bay sang Turin chiến với Real Sociedad.

Do tình hình dịch Covid-19 ở Tây Ban Nha vẫn rất phức tạp nên cuộc chạm trán lượt đi giữa MU và Sociedad sẽ diễn ra trên sân trung lập Allianz.

* An Nhi

Lịch thi đấu vòng 1/16 Europa League

Lịch thi đấu vòng 1/16 Europa League

Cập nhật lịch thi đấu vòng 1/16 Europa League mùa giải 2020-2021, với sự góp mặt của nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh như MU, Tottenham, Arsenal và Leicester.