Nguồn Express dẫn lời nhà báo Duncan Castles, các cầu thủ Manchester United đã có cuộc tranh cãi nảy lửa về một 'kẻ phản bội' trong phòng thay đồ, sau trận thua đáng xấu hổ 0-4 của Quỷ đỏ trước Everton.

{keywords}
Cầu thủ MU nghi ngờ lẫn nhau trong phòng thay đồ, tin chắc có kẻ phản bội lại đội bóng

Một vấn đề đang diễn ra mà MU phải đối mặt dưới cả thời Mourinho lẫn Solskjaer hiện tại là đội hình ra sân của họ bị rò rỉ nhanh chóng đến khó tin. Điều này khiến các cầu thủ nghi ngờ lẫn nhau, cho rằng ắt hẳn trong đội phải có 'nội gián' nên mới có tình trạng như vậy.

Tình hình càng trở nên xấu hơn, khi MU chơi sa sút khó tin gần đây, sau quãng thời gian đầy thăng hoa cùng Solskjaer. Hiện tại Quỷ đỏ đang ở gần với con số... 0 với nguy cơ không kiếm nổi suất vé dự Cúp C1 mùa sau.

{keywords}
MU sa sút gần đây một phần vì những sai sót khó tin của De Gea

Và nhà báo Duncan Castles hé lộ: "Tôi biết rằng, sau trận thua Everton, có một sự thắc mắc giữa các cầu thủ về việc tại sao đội hình xuất phát (và dự bị) bị rò rỉ ra ngoài chỉ 10 phút sau khi HLV Solskjaer công bố.

Đã có những lời qua tiếng lại và các cầu thủ MU đang cố tìm ra ai là người đã làm điều này cũng như vin vào đó để đổ lỗi: phòng thay đồ này không thể có một ai đó đi cung cấp chiến thuật chi tiết cũng như tiết lộ bí mật cho đối thủ một cách nhanh chóng, giúp họ chơi tốt hơn".

Không chỉ ở trận thua cay đắng Everton, mà cuộc quyết đấu quan trọng với Chelsea (hòa 1-1), đội hình cũng đã bị lọt ra ngoài nhanh chóng.

Theo Castles thì tình huống trên cũng phản ánh tình trạng phòng thay đồ MU hiện tại: mất đoàn kết, hoài nghi lẫn nhau.

L.H