Solskjaer tuyên bố MU sẽ 'lên đồng' trước Man City

Bất kể MU vừa trải qua trận thua thảm 0-4 trước Everton, thuyền trưởng Solskjaer vẫn tỏ ra đầy lạc quan trước derby thành Manchester, tiếp đội giữ cúp Man City trên sân nhà.

{keywords}
Solskjaer tin đấu Man City thì DNA Man Utd sẽ được các học trò của ông phát huy tối đa, không chịu kết quả như lượt đi thua hàng xóm 1-3

Lý do khiến nhà cầm quân người Na Uy nói cứng trước MU vs Man City là bởi niềm tin: "Chỉ có Man City và Liverpool có được nhiều điểm hơn MU sau 18 trận (tính từ lúc Solskjaer tiếp quản MU từ Mourinho). Các cầu thủ của chúng tôi đều có rất nhiều DNA Man Utd. Đấu Man City chính là lúc để chúng tôi cho thấy rõ điều đó nhất".

Trận MU vs Man City sẽ diễn ra vào lúc đêm nay, lúc 2h sáng ngày 25/4 giờ VN. Cả 2 đội đều cần 3 điểm cho mục tiêu của mình: với MU là nuôi hi vọng top 4, còn Man City để bảo vệ thành công chức vô địch trong cuộc đua căng thẳng với Liverpool.

Solskjaer cực mát tay lúc chưa bổ nhiệm chính thức, nhưng từ lúc được "thưởng" hợp đồng 3 năm, MU chỉ thắng 2/6 trận. Lúc này đội trải qua 5 trận thua sân khách liên tiếp, nhiều nhất kể từ 1981, để lọt lưới 48 bàn - nhiều nhất trong 40 năm qua, dù còn 4 trận Premier League nữa.

Pogba sau cư xử bị chỉ trích cũng lên tiếng hứa chắc nịch: sẽ chiến đấu hết sức mình vì niềm kiêu hãnh được khoác chiếc áo MU và chuộc lỗi người hâm mộ. Tiền vệ Pháp thừa nhận, anh cùng đồng đội đã thiếu tôn trọng bản thân và khán giả khi chơi "vật vờ" trước Everton.

Người trong cuộc nói cứng vậy, nhưng chuyên gia Mark Lawrenson của BBC thì dự đoán: MU sẽ thua Man City 0-2.

Video lượt đi Man City 3-1 MU:

 

Real Madrid đã thuyết phục được Christian Eriksen gia nhập Bernabeu

Don Balon cho hay, Real Madrid có đề nghị 85 triệu bảng đến Tottenham để hỏi mua Christian Eriksen, một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Premier League.

{keywords}
Real được loan báo đã thuyết phục được Eriksen gia nhập sân Bernabeu

Real Madrid trải qua mùa giải sóng gió, cả trên sân và trong nội bộ trước khi Zidane trở lại gần đây để tái thiết lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, theo lời hứa của Chủ tịch Perez được toàn quyền quyết định đội cũng như bơm tiền cho mua sắm.

Eriksen đi đến gần năm cuối hợp đồng của mình với Tottenham và được Zidane nhắm làm mục tiêu xây dựng đội hình cho Kền kền.

Theo nguồn trên, Real Madrid đã thuyết phục Christian Eriksen gia nhập sân Bernabeu. Vấn đề còn lại là thỏa thuận phí chuyển nhượng giữa Real và Tottenham với con số 85 triệu euro được cho được đưa ra từ đại diện Tây Ban Nha.

Trong quá khứ, Tottenham bán Bale, Luka Modric cho Real Madrid.

L.H