MU tuyên bố nóng về chuyển nhượng

Trước những lo ngại về việc MU khó thu hút được những cầu thủ hàng đầu đến phiên chợ hè 2019, thuyền trưởng Solskjaer tuyên bố đầy lạc quan: cho dù Quỷ đỏ có vé dự C1 hay không thì danh tiếng Manchester United vẫn đủ sức hấp dẫn các tên tuổi.

{keywords}
Solskjaer tự tin MU có thể mang về những ngôi sao hàng đầu cho dù có vé dự Cúp C1 mùa sau hay không

MU hiện đứng thứ 6 trên BXH trong khi Premier League còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 3 điểm.

Phát biểu trước chuyến làm khách Huddersfield, Solskjaer tự tin MU có thể ký với các cầu thủ chất lượng vào hè này.

"MU có thể góp mặt ở Champions League mùa tới, hoặc không, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi biết có nhiều đại lý đã mời chào các cầu thủ của họ, muốn được trở thành một phần của Quỷ đỏ trong tương lai.

Điều đó nói lên gì? Đó chính là sự hấp dẫn của Manchester United và họ biết tiềm năng và quy mô của CLB cũng như chúng tôi sẽ trở lại những ngày tốt đẹp nhất.

MU đúng là hiện tại đang ở thời điểm khó khăn và trong vài mùa giải qua chúng tôi không đạt các mục tiêu như trông đợi nhưng CLB sẽ thay đổi nhanh nhất có thể, nếu chúng tôi có lỡ hẹn C1. Cho dù vậy thì các cầu thủ chất lượng vẫn cứ muốn đến MU và bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết những cái tên ấy".

Real Madrid chơi sộp không tưởng với vụ Paul Pogba

Nguồn ABC loan báo, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng biến Paul Pogba từ Manchester United, thành vụ chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử của Real Madrid.

{keywords}
Real Madrid được loan báo chuẩn bị sẵn hợp đồng 6 năm cho Paul Pogba

Ngược lại với các nguồn tin cho rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rút lui khỏi thương vụ Paul Pogba, do các đòi hỏi quá mức của tiền vệ người Pháp, theo ABC, ông trùm Nhà trắng sẵn sàng trả một khoản kỷ lục cho MU để có được nhà vô địch thế giới.

Cụ thể hơn, phía Real Madrid sẽ đáp ứng mức giá mong muốn của MU: 120 triệu euro cho Paul Pogba, đồng thời thêm nhiều khoản thưởng khác vào trong hợp đồng, dựa vào số lần ra sân cũng như mức độ thành công của tiền vệ này.

ABC còn khẳng định thêm, Chủ tịch Perez cũng sẽ thực hiện một hợp đồng 6 năm cho Paul Pogba, với mức lương tất nhiên cao hơn con số 290.000 bảng/tuần mà ngôi sao này đang nhận ở MU.

Paul Pogba, De Gea được đồn đại rời MU gia tăng thời gian gần đây, và cũng được xem là lý do khiến cả 2 không tập trung thi đấu, chơi sa sút.

L.H