- Mourinho hé lộ sẽ tung bộ đôi Rashford và Martial vào sân ngay từ đầu, trong trận MU đón tiếp Benfica ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng 1/11, giờ Việt Nam.

Mặc dù thống kê cho thấy việc Rashford và Martial đá chính ngay từ đầu không thực sự mang lại hiệu quả cao cho Quỷ đỏ, nhưng Mourinho cho hay, ông có thể để bộ đôi này xung trận cùng nhau ở cuộc tiếp đón Benfica đêm nay.

Chiến thắng trước đại diện Bồ Đào Nha gần như sẽ đưa MU bước vào vòng đấu loại trực tiếp C1 sớm 2 vòng đấu, sau khi họ đã lấy 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận.

Mourinho vấp phải một số la ó, phản đối từ người hâm mộ Quỷ đỏ, sau khi thay Rashford bằng Martial ở phút 70 ở trận gặp Tottenham vòng 10 Ngoại hạng Anh hôm cuối tuần. Dù vậy, việc thay người của ông đã cho thấy hiệu quả thiết thực: chân sút người Pháp lập đại công, ghi bàn duy nhất giúp đội nhà giành 3 điểm.

{keywords}
Sau khi làm người hùng ở trận MU thắng Tottenham, Martial tuyên bố, anh không muốn dự bị

Tính đến lúc này, Martial và Rashford mới có 11 lần bắt đầu cùng nhau, trong đó có 5 trận ở Premier League thì có đến 4 hòa, 1 thua. Các trận có bộ đôi này mà MU thắng cũng chỉ trước các đội hạng Nhất, gồm Reading, Blackburn và Burton Albion, và mới nhất thì thắng Swansea ở Cúp Liên đoàn, giữa tuần trước.

Ở cúp châu Âu, MU để thua Feyenoord hồi đầu mùa trước, khi Martial và Rashford cùng có mặt trên sân.

Dù vậy, đêm nay Mourinho vẫn có thể thử nghiệm lại bộ đôi này lần nữa: "Chúng tôi bắt đầu với Martial và Rashford ở trận gặp Swansea hồi tuần trước. Vì vậy, họ có thể chơi cùng nhau, không có vấn đề gì.

Chúng tôi không thể chơi 12 người và kết hợp mọi người cùng lúc, nhưng chúng tôi đã làm. Vì vậy, họ có thể lại đá cùng nhau ở trận gặp Benfica hoặc các trận khác".

Mourinho cũng khẳng định, ông và học trò chỉ tập trung nghĩ về Benfica và Champions League, "không ai nghĩ tới Chelsea" - đối thủ vòng 11 Ngoại hạng Anh của MU, trong đại chiến được mong chờ tại Stamford Bridge diễn ra vào cuối tuần này.

Theo Mourinho, Benfica chắc chắn sẽ gây khó cho ông và học trò nhưng mục tiêu của MU là lấy vé đi tiếp sớm!

L.H