- Paul Pogba đã chơi tuyệt hay trong trận thắng 2-0 của MU trước Bournemouth, và đó có thể xem là thông điệp mà anh gửi đến HLV Mourinho.

1. MU bước vào trận làm khách của Bournemouth trong bối cảnh phòng thay đồ CLB trải qua bầu không khí căng thẳng, khi HLV Mourinho và một nhóm cầu thủ mâu thuẫn.

{keywords}
MU chiến thắng với công lớn thuộc về Pogba

Sự ngột ngạt lên đến đỉnh điểm, sau khi Mourinho công khai kế hoạch dẹp loạn, bằng việc đưa ra danh sách chỉ có 7 cầu thủ chắc suất mùa sau: De Gea, Matic, Lingard, Lukaku, Alexis Sanchez, Juan Mata và Ashley Young.

Đồng thời, những nguồn tin nội bộ MU cũng cho biết, HLV Mourinho rất muốn bán Pogba cho PSG, để mang về những cầu thủ khác mà ông thích (Milinkovic-Savic là ưu tiên hàng đầu).

Pogba từng là viên gạch đầu tiên của MU trong kỷ nguyên Mourinho, với giá chuyển nhượng 94,5 triệu bảng. Nhưng giữa hai người không có tiếng nói chung trong công việc.

Mourinho luôn đặt cái tôi lên cao hơn tất cả. Điều đó khiến ông không thể khai thác hết giá trị của Pogba - một trong những tiền vệ toàn diện nhất thế giới thời điểm này.

2. Nhận bóng từ phần sân nhà, Pogba chạy một mạch 40 mét, rồi thực hiện đường chuyền tinh tế để Lukaku di chuyển dứt điểm một chạm tung lưới Bournemouth, ấn định chiến thắng 2-0 cho MU.

{keywords}
Pogba đã thể hiện xuất sắc vai trò thủ lĩnh

Tình huống này diễn ra ở phút 70, thể hiện những phẩm chất đặc biệt của Pogba, với kỹ thuật và sự tinh tế.

Trước đó, dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo cơ hội, nhưng Pogba đã tham gia vào bàn mở tỷ số của MU, do Smalling thực hiện.

Mourinho đã không sử dụng đội hình mạnh nhất trên sân Vitality, vì ông cần sự tập trung tối đa cho trận bán kết FA Cup với Tottenham, trên sân nhà Old Trafford vào tối thứ Bảy.

Với một đội hình chắp vá, MU vẫn chiến thắng để nâng khoảng cách với Liverpool lên 4 điểm, nhờ sự bùng nổ của Pogba.

Sau cú đúp trong trận derby Manchester, Pogba một lần nữa thể hiện xuất sắc vai trò thủ lĩnh, khi anh được chơi tự do ở hàng tiền vệ.

3. Màn trình diễn trước Bournemouth chính là thông điệp mà Pogba gửi đến Mourinho: giá trị của anh vẫn còn nguyên vẹn.

{keywords}
Sự căng thẳng giữa Pogba và Mourinho đang lên đỉnh điểm

Có thể nói, đó là một cuộc chiến giữa hai cái tôi lớn nhất trong phòng thay đồ sân Olde Trafford.

Sau thông điệp trên sân cỏ, khi rời sân ở phút 80, Pogba đã bắt tay đội trưởng Carrick và một số thành viên trong BHL, nhưng anh hoàn toàn ngó lơ Mourinho.

Khi đã yên vị trên băng ghế dự bị, Pogba vẫn không đả động gì đến Mourinho. Bầu không khí lạnh lùng lan tỏa khu kỹ thuật Quỷ đỏ.

Pogba đang là nhân vật chính trong những câu chuyện chuyển nhượng gần đây. Nhưng anh không muốn ra đi, như một kẻ thất bại và không có tài năng.

Ở Vitality, Pogba như sẵn sàng tuyên chiến với Mourinho: hoặc thỏa hiệp để cùng nhau chiến thắng, hoặc sẽ có màn "lật ghế".

Không phải ngẫu nhiên mà tờ Telegraph cho biết, có những kẻ đang muốn Mourinho mất việc...

Video bàn thắng Bournemouth 0-2 MU:

 

Đại Phong

Bị thay ra, Pogba không thèm nhìn mặt Mourinho

Bị thay ra, Pogba không thèm nhìn mặt Mourinho

Mối quan hệ thầy trò Mourinho - Pogba ngày càng trở nên căng thẳng, khi tiền vệ người Pháp phớt lờ ông thầy, không bắt tay lúc bị thay ra sân cuối trận.

Ronaldo ghi tuyệt phẩm giải cứu Real Madrid

Ronaldo ghi tuyệt phẩm giải cứu Real Madrid

Pha đánh gót điệu nghệ lúc cuối trận của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại ngay trên sân nhà trước Athletic Bilbao, ở vòng 33 La Liga.

Gạt mâu thuẫn Mourinho, Pogba quyết bám trụ MU

Gạt mâu thuẫn Mourinho, Pogba quyết bám trụ MU

Ngôi sao đắt giá người Pháp khẳng định quyết tâm ở lại sân Old Trafford để chứng tỏ năng lực với ông thầy Jose Mourinho.