MU được tiết lộ lỡ tất cả các mục tiêu mong muốn của HLV Solskjaer ở chuyển nhượng hè 2020. Trong ngày cuối, Quỷ đỏ chữa cháy nổ 5 hợp đồng, trong đó có lão tướng Cavani, Alex Telles cho đội 1, còn Pellistri và Willy Kambwala dành cho đội trẻ và Amad Traore thì tháng Giêng mới đến.

{keywords}
Phó Chủ tịch Ed Woodward không mang về được mục tiêu nào trong danh sách mong muốn ở chuyển nhượng hè 2020 của Solskjaer

Theo chuyên gia Craig Burley của ESPN thì MU thật xấu hổ chuyển nhượng và vẫn cần một cuộc đại tu để bắt kịp phần còn lại của các đội bóng lớn ở Premier League.

MU hiện đứng thứ 16 sau những vòng đầu tiên, với 1 thắng, 2 thua sân nhà. Dù vậy, theo Craig Burley thì đội bóng của Solskjaer lép vế trong cả 3 trận, và chỉ thắng Brighton (3-2) nhờ quả pen sau khi trọng tài đã thổi hết trận.

“Một kỳ mua sắm khó tin với một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tuy xếp thứ 3 mua trước nhưng nhìn MU chơi từ đầu mùa cho thấy họ vẫn cần 1 cuộc đại tu.

Một lần nữa chúng ta thấy hệ thông phân cấp của MU thật lộn xộn như những gã say rượu vào đêm thứ Sáu, cố ký hợp đồng với cầu thủ.

MU đã bị bẽ mặt trong cả 3 trận đấu. Những tưởng điều đó sẽ khiến Ed Woodward rút lui, hay ít nhất là mang về những hợp đồng lớn, nhưng không”.

L.H