- Thắng ngược CSKA Moscow 2-1, MU kết thúc vòng bảng Cúp C1, Champions League với vị trí dẫn đầu bảng A. Và Mourinho không khỏi lo lắng với những lá phiếu bốc thăm vòng knock-out phía trước, mà ông tự nhận là "cực đen"...

Sáu trận đấu, giành 15 điểm, thắng ngược CSKA sau khi bị dẫn trước, chiến lược gia người Bồ lên tiếng, đó là cách MU cho thấy muốn lấy vé đi tiếp như thế nào. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ ngay cả thua (dưới 7 bàn) vẫn đảm bảo tiếp tục có mặt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

{keywords}
Mourinho không muốn nghĩ tới bốc thăm phía trước vì ông tự nhận mình không gặp may với những lá phiếu

Để thủng lưới vào cuối hiệp 1, nhưng chỉ trong 2 phút (64-66), Lukaku rồi Rashford đã khiến tình thế xoay chuyển, nhấn mạnh thêm Old Trafford một lần nữa là "điểm tựa" cho MU mùa này.

Tuy chiến thắng, nhưng Mourinho chẳng lấy gì làm vui vẻ với viễn cảnh bốc thăm trước mặt bởi lý do: thường đen hơn đỏ!

Ngoài việc không gặp Basel cùng bảng, các đại diện Anh như Manchester City, Chelsea, Tottenham và Liverpool, với tư cách nhất bảng A thì MU sẽ đụng độ với một trong những đối thủ xếp nhì ở các bảng đấu còn lại. Và đó chính là những Bayern Munich, Juventus và có thể cả nhà ĐKVĐ Real Madrid.

{keywords}
Chỉ trong 2 phút, Lukaku rồi Rashford xoay chuyển tình thế cho MU

Mourinho chắc chắn sẽ cầu nguyện đề làm sao MU tránh được cả 3 ở vòng 16. Còn lúc này thì ông quên hẳn chuyện này ra khỏi đầu để tập trung đại chiến với Man City:

"Tôi hoàn toàn không phải là gã may mắn trong trò bốc thăm nên tốt nhất là im lặng và quên chúng đi vì đến tháng 2 chúng tôi mới bước vào thi đấu (vòng 16 Cúp C1).

Từ giờ cho đến lúc đó thì tôi phải tập trung vào các giải ở Anh (Premier League, FA Cup,...). Tôi nghĩ, kết quả bốc thăm thế nào không là vấn đề với MU.

Tôi không nghĩ đối thủ sẽ nhảy lên vui mừng khi biết sẽ gặp chúng tôi".

Vào Chủ nhật này, lúc 23h30, MU sẽ đại chiến Man City ở Old Trafford. Hiện đội của Pep đang bỏ xa MU của Mourinho 8 điểm sau 15 vòng đấu.

L.H