- Cả 2 ngôi sao đến MU đều là thân chủ của "siêu cò" Jorge Mendes. Morata nhờ đội trưởng Ramos can thiệp rời Real. Telegraph tiết lộ lý do Chelsea thua MU 0-2.


MU xong 2 hợp đồng hơn 100 triệu bảng

Theo tiết lộ của người từng làm công việc môi giới cầu thủ là Vincent Rodriguez thì MU đảm bảo đã có 2 hợp đồng trị giá hơn 100 triệu bảng và đều là thân chủ của "siêu cò" Jorge Mendes, cũng là đại diện của Jose Mourinho.

{keywords}
MU đã có 2 hợp đồng hè này và đều là thân chủ của Siêu cò Mendes

Tuy nhiên, tên 2 ngôi sao đã không được công bố vào lúc này, bởi kèm theo đó thì một số cái tên sẽ phải rời MU, nên tất cả đã được giữ bí mật.

Một số cầu thủ mà Mendes làm đại diện đã được liên hệ gia nhập Quỷ đỏ từ trước thềm 2017, trong đó có hậu vệ Benfica, Victor Lindelof. Các thông tin thời gian đó loan báo rằng, hợp đồng đã được hoàn tất, nhưng rốt cuộc ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, cầu thủ này vẫn chưa xuất hiện ở Old Trafford.

Morata nhờ Ramos tác động cho rời Real

Nguồn Diario Gol  cho hay, Alvaro Morata đã đến gặp đội trưởng Sergio Ramos và nói muốn được rời Bernabeu vào mùa hè này sau khi không nhìn thấy tương lai dưới thời HLV Zidane.

{keywords}
Morata muốn nhanh chóng rời Real Madrid

Trong khi đó, người đã kết chân sút 24 tuổi nên đã góp phần đưa anh về Juventus, là Antonio Conte lại rất muốn đưa anh về Chelsea, để tăng cường lực lượng cho mùa tới.

Nhưng nguồn tin thân Real loan báo, MU cũng khoái Morata, nơi mà có Mourinho, chính là người đưa anh ra mắt ở Real Madrid.

Chủ tịch Nhà trắng, Perez hi vọng kiếm được 75 triệu euro từ thương vụ này.

Chelsea thua MU do 3 cầu thủ bị bệnh

Theo Telegraph, sở dĩ Chelsea có màn trình diễn kém trước MU dẫn đến thua 0-2 là vì Conte có 3 cầu thủ bị bệnh, gồm Costa, Moses và Alonso.

{keywords}
Bộ ba Chelsea được cho bị bệnh khiến đội hình Chelsea suy yếu trước MU

Cả 3 đã vắng mặt trong buổi tập thứ Sáu của đội, sau đó Alonso có vẻ đã vượt qua để sẵn sàng đối đầu MU. Nhưng sau đó, nhà cầm quân người Ý buộc phải thay đổi chiến thuật, do anh gặp trục trặc ở trận đấu hâm nóng.

Còn Costa và Moses đều có mặt ngay từ đầu, nhưng không đạt phong độ như vốn có. Phút 54, Conte đã rút Moses ra thay bằng Fabregas. Ngoài ra, người gác đền Thibaut Courtois bị chấn thương, là những nguyên nhân khiến Chelsea bất ngờ thua dễ ở Old Trafford.

Video Chelsea thua MU 0-2:

L.H

MU tống khứ Mata, Lewandowski suýt gia nhập Real

MU tống khứ Mata, Lewandowski suýt gia nhập Real

Quỷ đỏ có thể bán Mata cho Besiktas nếu chiêu mộ thành công Anderson Talisca, Real từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ Lewandowski hồi 2014... là những tin chính trong bản tin tối 18/4.

MU lộ mục tiêu mới, Chelsea chưa hết đen

MU lộ mục tiêu mới, Chelsea chưa hết đen

MU lộ kế hoạch với Dries Mertens. Chelsea chưa hết đen với chấn thương của Courtois. Fabregas đang trên đường gia nhập Milan.

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

Chiến thắng, thậm chí là 2-0, MU và Jose Mourinho đã có dịp nở mày nở mặt. Nhưng đây là trận đấu mà Chelsea của Antonio Conte gần như không đá.

John Terry: Bạo lực, cướp bồ bạn và phản bội Mourinho

John Terry: Bạo lực, cướp bồ bạn và phản bội Mourinho

Cùng với vinh quang ở Chelsea, John Terry còn gắn với những scandal bạo lực, cướp người tình của bạn, phân biện chủng tộc và phản bội Jose Mourinho.

Mourinho quái chiêu, John Terry rời Chelsea sang Trung Quốc

Mourinho quái chiêu, John Terry rời Chelsea sang Trung Quốc

Mourinho đi trước Conte một bước trong cuộc đối đầu thắng 2-0 ở Old Trafford. John Terry chia tay Chelsea sau 22 năm. Arsenal từ chối 55 triệu bảng hỏi mua Sanchez của Man xanh.