- Chiến lược gia người Bồ vẫn chưa thể trở thành tân thuyền trưởng MU, do những phức tạp quanh thỏa thuận, bởi lãnh đạo đội muốn giữ huyền thoại Ryan Giggs ở lại.

Hôm nay (24/5), đại diện của chiến lược gia người Bồ, "siêu cò" Jorge Mendes sẽ có cuộc gặp với Phó Chủ tịch, Ed Woodward để "chốt" ngày ra mắt của tân thuyền trưởng.

Tuy nhiên, tin nóng hổi từ BBC, MU gần như chắc chắn sẽ tạm hoãn việc bổ nhiệm Jose Mourinho ngồi "ghế nóng" thay Van Gaal theo thời gian dự kiến ban đầu.

Thay vào đó, việc bổ nhiệm HLV mới của MU sẽ không được xác nhận cho đến cuối tuần này, do "tính chất phức tạp xung quanh hợp đồng".

{keywords}

MU muốn giữ Ryan Giggs ở lại dưới thời Mourinho

Cụ thể hơn, lãnh đạo Quỷ đỏ muốn giữ huyền thoại Ryan Giggs ở lại và đã đưa ra một đề nghị dành cho trợ lý số 2 của Van Gaal.

Thông tin được phóng viên Simone Stone của BBC tiết lộ trên trang cá nhân: "Ed Woodward gặp Jorge Mendes hôm nay, nhưng việc ký kết khó có thể thực hiện ngay do tính chất phức tạp của hợp đồng.

Ryan Giggs đã nhận được một đề nghị. CLB muốn anh ấy ở lại. Hiện Giggs đã đi nghỉ mát và sẽ xem xét".

Điều này có nghĩa, Mourinho phải chờ quyết định từ cựu tiền vệ lừng danh. Ai cũng biết vì cái sự Mourinho đến mà Giggs quyết dứt áo rời MU sau 28 năm, bởi không muốn làm việc dưới trướng nhà cầm quân này.

Giggs làm trợ lý số 2 của Van Gaal suốt 2 năm qua, và anh muốn một vai trò gì đó lớn hơn. Nhưng Mourinho đã chọn bạn thân Rui Faria làm trợ lý số 1,...

Vì lý do này mà Mourinho vẫn chưa thể trở thành tân thuyền trưởng MU, với hợp đồng 3 năm, cùng mức lương 15 triệu bảng/năm, dù Van Gaal đã bị sa thải!

Van Gaal nhắn nhủ "đểu" Mourinho trước khi ra đi

Ngoài cảm nhận vinh dự, nói lời cảm ơn cầu thủ, CĐV, Sir Alex,... cựu thuyền trưởng MU không quên lời nhắn ám chỉ cho người kế nhiệm, Jose Mourinho, trước khi thu xếp đồ đạc ra đi.

Chính Mourinho gọi điện, báo "mất việc" cho Van Gaal

Chiến lược gia người Hà Lan biết mình bị... đẩy ra đường sau khi nhận được cú điện thoại sốc từ đồng nghiệp - học trò cũ - cũng chính là người "cướp ghế", Jose Mourinho.

Ibrahimovic cập bến MU, ăn lương 250.000 bảng/tuần

Chân sút 34 tuổi được cho đã đồng ý hợp đồng 1 năm cùng lựa chọn thêm 1 mùa sau khi MU sẵn sàng đáp ứng mức lương theo yêu cầu 250.000 bảng/tuần, sau thuế.

MU và nỗi sợ hãi binh biến trong phòng thay đồ

HLV Louis van Gaal bị sa thải vì MU đánh mất bản sắc tấn công và nội bộ chia rẽ do nhiều cầu thủ không ưa phương pháp huấn luyện của nhà cầm quân Hà Lan.

L.H