Nguồn tin từ ESPN cho hay, Neymar có kết quả dương tính với Covid-19 vào sáng thứ Tư (2/9, giờ địa phương), hiện có sức khỏe tốt và tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị.

{keywords}
Neymar và Di Maria cũng như Leandro Peredes đều dính Covid-19 sau khi đi nghỉ ở đảo Ibiza về

Ngôi sao Brazil đang tự cách ly 14 ngày tại nhà ở Bougival, ngoại ô phía Tây thủ đô Paris. Anh sẽ bỏ lỡ trận đầu mùa giải mới của PSG gặp Lens ngày 10/9 cũng như đại chiến với Marseille 3 ngày sau đó.

Ngoài Neymar, đồng đội Di Maria cũng đang tự cách ly tại nhà vì cũng bị dính Covid-19. Điều đáng chú ý là tuyển thủ Argentina cũng đi nghỉ tại Ibiza.

Không chỉ vậy, một cầu thủ PSG khác là Leandro Peredes, người có chuyến đi cùng ‘thiên thần’ Di Maria trên hòn đảo ở Tây Ban Nha cũng cho kết quả tương tự và đang phải cách ly tại nhà.

Neymar là tên tuổi mới nhất trong làng bóng cho kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. Trước đó, Paul Pogba đã bị loại khỏi tuyển Pháp vì điều này.

PSG làm khách Lens trong trận đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải 2020/21. Trận khai màn của họ với Metz trên sân nhà được dời lại do PSG đá chung kết Cúp C1 (và đã thua Bayern Munich 0-1).

Tại Ligue 1 có quy định, đội bóng nào có từ 4 cầu thủ dương tính Covid-19, thì trận đấu liên quan sẽ bị tạm hoãn. Marseille rơi vào trường hợp này ở trận đấu với Saint-Etienne trong ngày khai mạc.

L.H

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.