PSG xác nhận, Neymar sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần sau chấn thương gặp phải ở trận nhà vô địch Ligue 1 thắng đội chiếu dưới Caen 1-0 ở Cúp Quốc gia Pháp hôm 10/2.

{keywords}
Neymar tuyên bố nhất định phải chơi cùng đội với Messi mùa tới

Điều đó có nghĩa, Neymar lỡ ngày về Nou Camp, nơi anh từng có những năm tháng rực rỡ cùng Messi, trong trận lượt đi vòng 16 Cúp C1 với Barca lúc 3h sáng ngày 17/2 giờ VN.

Lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 3h sáng ngày 11/3 và vẫn chưa biết liệu Neymar có thể góp mặt. Xen giữa thời gian này, PSG mất Neymar trong 4 trận ở Ligue 1.

Trên trang cá nhân của mình, Neymar bày tỏ sự thất vọng lớn khi phải nghỉ một thời gian. Anh viết tâm thư đến người hâm mộ:

{keywords}
Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương mới nhất

Thật là buồn, đau và khóc không ngừng. Một lần nữa, tôi phải tạm dừng làm điều mình yêu thích nhất trong đời, đó là chơi bóng.

Đôi khi tôi cảm thấy khó chịu vì lối chơi của mình, vì tôi rê bóng và họ liên tục đốn ngã tôi.

Tôi không biết đó là do tôi, hay những gì tôi làm trên sân. Nó khiến tôi buồn biết bao.

Tôi rất buồn khi nghe thấy một cầu thủ đối phương, HLV, bình luận viên hay bất cứ ai nói về mình rằng, ‘cậu phải đốn hạ anh ta’, ‘anh ta ngã’, ‘anh ta khóc’, ‘một đứa trẻ’, ‘hư hỏng’,… Tôi cảm thấy thực sự buồn vì điều đó và không biết mình có thể chịu đựng được bao lâu. Tôi chỉ muốn được vui vẻ khi chơi bóng. Không gì cả”.

L.H