Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã làm được điều họ cần phải đạt được ở Old Trafford: lấy trọn 3 điểm từ Quỷ đỏ.

{keywords}
Neymar tỏa sáng, đẩy MU vào thế khó ở Cúp C1

Và Neymar cùng Marquinhos chính là những người đã đẩy thầy trò Solskjaer từ tình thế chỉ cần hòa là lấy vé sớm đi tiếp, giờ ở tư thế bấp bênh với lượt cuối làm khách Leipzig cũng đang có cùng 9 điểm, còn PSG (9 điểm) tiếp Istanbul Baraksehir đã bị loại.

Trong lúc Mbappe tịt ngòi khó hiểu ở Cúp C1 gần 1 năm nay (9 trận) thì Neymar đã lên tiếng đúng lúc hạ đẹp MU, với bàn mở số sớm và ấn định chiến thắng 3-1 ở thời gian đá bù giờ.

Neymar ở PSG mùa này, hiểu một cách nào đó bởi khách quan anh không thể trở lại Barca, nơi anh từng làm đủ mọi cách để trở lại sau khi đến Paris với khoản phí kỷ lục thế giới 222 triệu euro vào 2017.

{keywords}
Neymar tuyên bố sẽ chơi cùng Messi một lần nữa vào mùa tới

Và giờ đây, sau chiến thắng trước MU, Neymar lại làm nóng tình hình bằng tuyên bố, muốn chơi với Messi một lần nữa ở mùa giải tới.

Điều tôi muốn nhất là lại được chơi cùng với Messi, để có thể tận hưởng cảm giác trên sân cùng với anh ấy một lần nữa.

Anh ấy có thể chơi ở vị trí của tôi. Anh ấy không gặp vấn đề gì, tôi chắc chắn. Tôi muốn tái ngộ với anh ấy và tôi chắc chắn rằng, mùa giải tới chúng tôi phải làm điều đó”.

Messi đi vào những tháng cuối trong hợp đồng của mình với Barca, và chưa bàn đến việc gia hạn bởi còn chờ xem tân Chủ tịch CLB là ai cùng kế hoạch phát triển đội thế nào.

Với tình hình tài chính Barca hiện tại, Neymar khó có thể trở lại Nou Camp. Thế nhưng, với sự quả quyết của chân sút này, phải chăng sẽ dứt áo rời Barca, sang Paris chơi bóng?

L.H

Xem video bàn thắng MU 1-3 PSG

Xem video bàn thắng MU 1-3 PSG

Neymar tỏa sáng với cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho PSG ngay trên sân của MU, ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League.