Jose Mourinho đang đứng trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ chính người hâm mộ Man Utd. Đã bắt đầu xuất hiện những người muốn sa thải HLV người Bồ Đào Nha…

Ngày tàn của Mourinho?

Mourinho không có lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng trước Swansea cuối tuần này. Trận thua Fenerbahce đang đẩy HLV người Bồ Đào Nha đến gần hơn bờ vực thẳm. Các CĐV Man Utd bắt đầu hết kiên nhẫn với ông.

Thực ra, Man Utd thua ở Europa League sẽ không phải chuyện quá to tát nếu Mourinho sử dụng đội hình phụ, nhưng ở đây, HLV 53 tuổi này vẫn tung ra đội hình rất mạnh bất chấp lịch thi đấu dày đặc.

{keywords}
HLV Mourinho đang đứng trước nhiều sức ép

Premier League, giải đấu mà Man Utd chỉ thắng 1 trong 7 vòng đấu gần nhất cần có sự ưu tiên cao hơn. Nhưng Mourinho muốn có chiến thắng để giải tỏa áp lực và ông đang tự làm khó bản thân vì cách xoay vòng cầu thủ không giống ai. Thời điểm Paul Pogba tập tễnh rời sân, Ibrahimovic vào thay thế cho thấy sự kém cỏi của Mourinho trong cách sử dụng con người đang có. Với nhiều người yêu mến Quỷ đỏ, nó còn tệ hơn lúc họ phải nhận 2 bàn thua trước Fenerbahce.

“Mourinho đã hết thời?” có lẽ là câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Một trận hòa hoặc thua nữa trước Swansea có thể đẩy HLV này vào “cửa tử”. Nếu 1 CLB danh tiếng như Man Utd không đủ giúp Mourinho lấy lại hình ảnh thì có lẽ, ông sẽ cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn trước khi trở lại với bóng đá.

Derby London, ngư ông đắc lợi

Tâm điểm vòng này diễn ra ở Emirates, khi Arsenal tiếp đón kình địch Tottenham. Trong khi Arsenal đang thăng hoa thì Tottenham khủng hoảng phong độ với chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp (4 hòa, 2 thua). Arsenal tất nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng họ không thể coi thường Tottenham.

{keywords}
Arsenal vs Tottenham là trận đấu tâm điểm của vòng 11

Cho dù đang gặp vấn đề lớn ở hàng công, Tottenham vẫn sở hữu lối chơi rất khó chịu. Thực tế họ cũng chỉ kém Arsenal 3 điểm trên BXH Premier League và đang là đội thủng lưới ít nhất giải. Khả năng Pháo thủ mất điểm trước Tottenham không nhỏ, và đó là cơ hội cho các đội còn lại trong top 4 “đắc lợi”.

Vòng này, Man City và Liverpool đều được chơi trên sân nhà. Man City tiếp đón Middlesbrough trong khi Liverpool gặp Watford. Với phong độ rất cao hiện tại, Boro hay Watford khó lòng cản bước được Man City và Liverpool.

Đội còn lại trong top 4, Chelsea gặp khó khăn hơn khi phải tiếp Everton. Sau 4 trận thắng liên tiếp với sơ đồ 3-4-3, Everton sẽ là “bài test” chất lượng cao cho thầy trò Conte. Nếu tiếp tục chiến thắng, The Blues có thể tuyên bố họ là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu ở mùa giải này.

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 11

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp vòng 11 Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017 và lịch thi đấu các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Theo bongdaso