- Giám đốc Roma - Monchi cùng tiền vệ De Rossi đều tin tưởng, Roma sẽ trình diễn bộ mặt khác ở trận lượt về và để ngỏ khả năng lội ngược dòng như cái cách họ loại Barca tại tứ kết.

Liverpool tấn công hừng hực khi thế và ghi một lèo 5 bàn thắng vào lưới Alisson. Giám đốc thể thao Monchi thừa nhận: "Nếu trận đấu khép lại với tỷ số 5-0, chúng tôi chẳng còn hy vọng. Nhưng giờ cơ hội vẫn ở phía trước."

{keywords}
Salah thi đấu bùng nổ trước đội bóng cũ Roma

Hai bàn thắng muộn màng của Dzeko và Perotti thắp lên ngọn lửa niềm tin cho đội quân áo bã trầu. Ông Monchi cho biết thêm:

"Chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào trận đấu này. Kết quả rõ ràng là không tốt, nhưng 10 phút cuối mọi thứ dễ chịu hơn.

Giờ Roma có cơ hội lật đổ ở lượt về. Lội ngược dòng sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi còn cơ hội và cần phải chơi như trận cầu gặp Barcelona."

Chia sẻ trên kênh Mediaset Premium, tiền vệ De Rossi nói: "Chúng tôi biết Salah là cầu thủ tuyệt vời, một nhân cách lớn.

Tôi thấy mừng cho anh ta, dù Salah 2 lần phá lưới Roma. Rõ ràng, khả năng kết thúc của cậu ấy được cải thiện lên rất nhiều.

{keywords}
Rossi và các đồng đội tin rằng cơ hội vẫn còn với Roma ở trận lượt về

Roma cần ghi ít nhất 3 bàn thắng ở lượt về. Liverpool cùng đẳng cấp với Barcelona nên tôi tin mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Toàn đội sẽ mang đến niềm tin cho người hâm mộ. Roma cố gắng đưa các CĐV đến những cung bậc cảm xúc dâng trào giống như những gì đã có trước Barcelona."

* Đăng Khôi

Bùi Tiến Dũng: Để nước mắt thôi rơi!

Bùi Tiến Dũng: Để nước mắt thôi rơi!

Dường như đã không được đối xử công bằng với Bùi Tiến Dũng khi dấn thân vào showbiz. Nhưng điều này âu cũng bình thường khi đã là người nổi tiếng, và để nước mắt không rơi nữa có lẽ Bùi Tiến Dũng...

Bùi Tiến Dũng bật khóc vì bị "ném đá" vụ diễn thời trang

Bùi Tiến Dũng bật khóc vì bị "ném đá" vụ diễn thời trang

Bùi Tiễn Dũng đã không kìm được những giọt nước mắt khi chia sẻ về trải nghiệm diễn thời trang của mình nhưng đã bị nhiều người “ném đá” dữ dội vừa qua.

Phan Văn Đức vào sân muộn, SLNA mong manh cơ hội đi tiếp

Phan Văn Đức vào sân muộn, SLNA mong manh cơ hội đi tiếp

Tiền vệ của U23 Việt Nam vào sân từ ghế dự bị và không kịp cứu SLNA tránh khỏi thất bại 2-3 trên sân của Johor Darul ở lượt trận cuối vòng AFC Cup 2018.

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch bóng đá vòng bán kết Champions League mùa giải 2017/18.