Lionel Messi thể hiện phong độ tích cực trên hành trình Copa America, khi liên tục tham gia vào các bàn thắng của đội tuyển Argentina.

Trong 2 trận vừa qua, Argentina ghi 2 bàn thì đều có dấu giày của Messi.

{keywords}
Messi và Argentina tìm chiến thắng trước Paraguay sau 6 năm

Ở trận ra quân mà Argentina chia điểm Chile 1-1, Messi ghi siêu phẩm. Sau đó, anh kiến tạo để Guido Rodriguez mang về trận thắng Uruguay 1-0.

Argentina vẫn còn nhiều vấn đề trong việc vận hành chiến thuật và tâm lý thi đấu. Mặc dù vậy, vai trò của Messi giúp đội bóng xứ tango từng bước cải thiện để giành kết quả khả quan.

Người hâm mộ Argentina chờ đợi Messi tiếp tục tỏa sáng khi đối đầu với Paraguay.

Trong những năm gần đây, Paraguay là một kẻ rất khó chịu đối với Argentina. Messi và các đồng đội không thể thắng đối thủ này suốt 6 năm nay.

Trong 4 cuộc chạm trán gần nhất, Argentina hòa 3 và thua 1 trước Paraguay. Họ chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Gần nhất, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Argentina chật vật giành 1 điểm trước Paraguay trên sân nhà ở Buenos Aires.

Chiến thắng gần nhất của Argentina trước Paraguay diễn ra ở Copa America 2015. Khi ấy, dưới sự dẫn dắt của Tata Martino, Messi và các đồng đội có chiến thắng 6-1.

Paraguay đang trong giai đoạn chuyển giao với nhiều nhân tố mới. Dù vậy, HLV Eduardo Berizzo - một người Argentina - vẫn duy trì được phong cách đá mạnh mẽ, áp sát nhanh và phòng ngự số đông.

Một trận đấu khó khăn cho Argentina, nhưng Messi và các đồng đội có nhiều khả năng lấy 3 điểm.

Đội hình dự kiến:

Argentina (4-3-3): Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Acuna; De Paul, Guido Rodriguez, Paredes; Messi, Aguero, Di María.

Paraguay (4-3-3): Antony Silva; Espinola, Gustavo Gomez, Alonso, Arzamendia; Alejandro Romero, Villasanti, Da Motta; Angel Romero, Avalos, Almiron.

Tỷ lệ châu Á: Argentina chấp 1

Dự đoán: Argentina thắng 2-0

Thiên Thanh

Siêu mẫu Brazil cổ vũ Messi vô địch Copa America

Siêu mẫu Brazil cổ vũ Messi vô địch Copa America

Suzy Cortez, siêu mẫu nội dung người lớn gốc Brazil, cổ vũ Lionel Messi cùng Argentina giành chức vô địch Copa America 2021.

Lịch thi đấu Copa America 2021 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu Copa America 2021 hôm nay mới nhất

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu bóng đá Copa America 2021, diễn ra từ ngày 14/6 đến 11/7/2021, tại Brazil.