MU có màn khởi đầu cực kỳ ấn tượng ở cúp châu Âu mùa này, với hai chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh tấm vé trực tiếp vào vòng knock-out là PSG (2-1) và RB Leipzig (5-0).

{keywords}
MU đang chơi tốt ở Champions League

Kết quả phần nào xua đi nỗi thất vọng tại Ngoại hạng Anh, khi đoàn quân HLV Solskjaer mới chỉ giành được 7 điểm sau 6 trận. Mới nhất là thất bại lấm lưng trắng bụng ngay trên sân nhà trước Arsenal.

Khá nhiều chuyên gia bóng đá, cựu danh thủ hướng mũi dùi chỉ trích về phong độ phập phù của bầy Quỷ đỏ. Bản thân Solskjaer cũng phải thừa nhận, nhiều học trò chơi dưới sự kỳ vọng.

Nhưng nếu nhìn một cách tổng thể, chính sai lầm ấu trĩ của cá nhân Paul Pogba đã phá hỏng kế hoạch mà ông thầy người Na Uy vạch ra trước Pháo thủ.

Chuyến làm khách tại sân Fatih Terim giữa tuần này là cơ hội để bầy Quỷ đỏ đáp trả những lời chê bai. Solskjaer sẽ không ngại xoay tua, đưa những cái tên sung sức vào đội hình xuất phát như Dean Henderson, Tuanzebe, Van de Beek hay Martial.

Khi rơi vào bảng tử thần, giới chuyên môn đánh giá Istanbul Basaksehir chỉ là kẻ lót đường. Thực tế qua hai lượt đấu cũng đã phơi bày sự non kém và thiếu kinh nghiệm của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Đoàn quân HLV Okan Buruk đều thúc thủ 0-2 trước RB Leipzig và PSG. Nếu tiếp tục phòng ngự lỏng lẻo như hai trận đấu vừa qua, kết cục thất bại khi đụng MU là điều khó tránh khỏi.

{keywords}
Istanbul Basaksehir (áo cam) bị coi là kẻ lót đường

Đội hình của Istanbul gồm nhiều cầu thủ luống tuổi, trong đó có 4 cựu binh từng chinh chiến ở Ngoại hạng Anh là trung vệ Skrtel, hậu vệ cánh phải Rafael da Silva, tiền vệ Nacer Chadli và tiền đạo Demba Ba.

Nhân tố nguy hiểm nhất bên phía chủ nhà là thủ quân Visca. Cầu thủ nhỏ con đeo áo số 10 khá nhiều lần đe dọa cầu môn Keylor Navas nhưng không thể xé lưới PSG.

Kết cấu tổ chức, cự ly đội hình bên phía Istanbul chưa tốt, nên đây dường như là yếu huyệt sẽ bị MU khai thác ở cuộc chạm trán sắp tới.

9 chuyến làm khách gần nhất trên tất cả các mặt trận, Quỷ đỏ đều giành chiến thắng. Nếu giữ được sự tỉnh táo và tập trung, 3 điểm khó thoát khỏi tay đội khách.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 1/4 (1 1/4: 0)

Tài xỉu: 2 3/4

Dự doán: MU thắng 2-0

Thông tin lực lượng

Istanbul: Nacer Chadli và Okechukwu khó có thể ra sân vì chấn thương.

MU: Alex Telles vẫn dương tính Covid-19. Bailly và Jones, Lingard tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Istanbul: Gunok; Rafael, Skrtel, Epureanu, Bolingoli-Mbombo; Topal; Visca, Ozcan, Kahveci, Turuc; Ba.

MU: Henderson; Williams, Tuanzebe, Maguire, Shaw; Fred, Van de Beek, Matic; Mata, Rashford, Martial.

Lịch Thi Đấu Champions League 2020/2021
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
05/11
05/11 00:55 Zenit St. Petersburg -:- Lazio Roma F  
05/11 00:55 İstanbul Başakşehir -:- Man Utd H  
05/11 03:00 Leipzig -:- PSG H  
05/11 03:00 Chelsea -:- Stade Rennes E  
05/11 03:00 Sevilla FC -:- Krasnodar E  
05/11 03:00 Club Brugge KV -:- Dortmund F  
05/11 03:00 FC Barcelona -:- Dinamo Kiev G  
05/11 03:00 Ferencvárosi TC -:- Juventus G  

* Đăng Khôi