- Không còn nhiều cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, thầy trò Mourinho buộc phải tập trung vào hai đấu trường còn lại, với cuộc chạm trán Huddersfield lúc 0h30 ngày 18/2 ở vòng 5 cup FA.

Tháng 10 năm ngoái cũng trên sân Kirklees, Huddersfield đã tạo ra cơn địa chấn khi đánh bại MU 2-1 tại lượt đi Premier League. Dù mới để thua 0-2 trong cuộc tái đấu gần đây, nhưng thầy trò HLV Wagner vẫn muốn tái hiện chiến tích cũ.

{keywords}
MU từng để thua 1-2 trên sân Huddersfield hồi năm ngoái

Về phần Quỷ đỏ, Mourinho đã yêu cầu các học trò đứng dậy ngay sau thất bại trước Newcastle. Trong bối cảnh bị Man City bỏ xa ở Ngoại hạng Anh, MU sẽ buộc phải dồn sức lấy danh hiệu ở FA Cup cũng như Champions League.

Tương quan lực lượng

Tiền vệ chủ chốt của Huddersfield - Aaron Mooy chưa chắc ra sân sau khi dính chấn thương đầu gối trận gặp Bournemouth. Laurent Depoitre, Elias Kachunga và Chris Lowe cũng phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục.

MU sẽ thiếu Ibrahimovic, Blind và Bailly. Ngoài ra, HLV Mourinho cũng xác nhận, Ander Herrera cùng Rashford không thể tham dự trận đấu này vì đau cơ đùi.

Sau màn trình diễn thảm hại trước Newcastle, cặp trung vệ Smalling - Jones nhiều khả năng sẽ phải nhường chỗ cho Lindelof - Rojo. Pogba sẽ đá chính từ đầu sau khi Mourinho bác bỏ những tin đồng bất đồng với tiền vệ người Pháp thời gian qua.

Phong độ

Các cầu thủ Huddersfield Town đang rất hưng phấn sau khi đè bẹp Bournemouth 4-1 cuối tuần trước. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh kể từ giữa tháng 12.

{keywords}
Quỷ đỏ muốn gỡ lại thể diện

MU hy vọng sẽ rũ bùn đứng dậy sau màn trình diễn thất vọng trên sân St James Park. Hồi đầu tháng, Quỷ đỏ từng đánh bại Huddersfield 2-0 nhờ các pha lập công của Lukaku và Alexis Sanchez trên sân nhà.

Tuy nhiên, làm khách tại Kirklees sẽ gợi lại ký ức buồn của Lindelof và các đồng đội hồi đầu mùa. Lối đá phòng ngự phản công của Huddersfield sẽ gây ra nhiều khó khăn cho MU.

Thành tích đối đầu

Trước khi đôi bên đụng độ hai trận tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, MU và Huddersfield không chạm trán nhau trong khoảng thời gian 45 năm.

Qua 22 lần gặp gỡ trên sân Kirklees, Huddersfield thắng 7, thua 9 và hòa 6 trận trước Quỷ đỏ thành Manchester.

{keywords}
Đội hình dự kiến

Nhận định và tỷ lệ cược

MU đang tỏ ra khát khao chiến thắng hơn đội chủ nhà, bởi Huddersfield muốn tập trung sức lực cho cuộc đua trụ hạng ở Premier League. Thế nên, một chiến thắng nhiều khả năng sẽ nghiêng về đội khách.

Tỷ lệ kèo: MU chấp 1 1/4

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: MU thắng 2-0

* T.A