Juventus từng có những khó khăn nhất định trong giai đoạn khởi đầu mùa giải, nhưng hiện phong độ dần trở nên ổn định hơn.

HLV Andrea Pirlo từng bước tích lũy kinh nghiệm, và tìm kiếm được cách vận hành chiến thuật ở mức tốt nhất, với công thức 3-4-1-2.

{keywords}
Ronaldo có cơ hội tiếp tục bùng nổ khi Juventus đấu Fiorentina

Đồng thời, màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo mang đến bước tiến mạnh mẽ cho Juventus.

Trong số 25 bàn thắng mà Juventus ghi được sau 13 vòng Serie A (không tính 3 bàn nhờ được xử thắng Napoli ở vòng 3), có đến 12 bàn do Ronaldo trực tiếp thực hiện.

Như vậy, Ronaldo chiếm đến 48% số bàn thắng của nhà ĐKVĐ bóng đá Italy.

Trung bình, cứ 61 phút thì Ronaldo lại ghi được 1 bàn ở Serie A. Cần nhấn mạnh một điều, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ tham dự 62,56% số phút mà Juve đã trải qua từ đầu mùa.

Không thi đấu nhiều để kiểm soát thể lực tốt nhất, và CR7 đang đạt hiệu suất tối đa. Sau mỗi 1,75 cú sút chính xác, anh lại ghi 1 bàn.

Trong trận đấu sớm vòng 14 Serie A với Fiorentina trên sân nhà Allianz Stadium, Ronaldo có cơ hội để nâng cao thành tích cho mình.

Ronaldo ghi bàn và Juventus chiến thắng là kịch bản mà người hâm mộ thành Turin chờ đợi.

Fiorentina đang có phong độ rất kém, với chuỗi 8 trận không thắng. Một nửa trong số này là những thất bại, và đội bóng xứ Toscana không thể ghi bàn.

Thất bại là kịch bản khó tránh khỏi với Fiorentina. Thậm chí nhiều khả năng là trận thua nặng nề của "Viola" ở thành Turin.

Lực lượng:

Juventus: Chiellini, Demiral, Dybala, Arthur Melo chấn thương.

Fiorentina: Eysseric và Ducan chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Juventus (3-4-1-2): Szczesny; Danilo, Bonucci, De Ligt; Cuadrado, McKennie, Bentancur, Alex Sandro; Kulusevski; Morata, Ronaldo.

Fiorentina (3-5-2): Dragowski; Milenkovic, Pezzella, Igor; Venuti, Bonaventura, Amrabat, Castrovilli, Biraghi; Ribery, Vlahovic.

Tỷ lệ châu Á: Juventus chấp 1 1/2

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: Juventus thắng 3-0

*Thành tích đối đầu gần đây:

{keywords}
 

*5 trận gần nhất của Juventus:

{keywords}
 

*5 trận gần nhất của Fiorentina:

{keywords}
 
BXH bóng đá Serie A mới nhất

BXH bóng đá Serie A mới nhất

VietNamNet cập nhật Bảng xếp hạng bóng đá giải VĐQG Ý Serie A mùa giải 2020-2021 liên tục và chính xác nhất.

Kim Ngọc