- Quỷ đỏ rất khát khao giành trọn 3 điểm, đòi nợ Huddersfield sau thất bại lượt đi và cũng là cơ hội để Alexis Sanchez ghi bàn đầu tiên tại Old Trafford dưới màu áo mới.

Trận thua tâm phục khẩu phục trước Tottenham giữa tuần qua khiến HLV Mourinho phải thẳng thắn thừa nhận, cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch đã khép lại với MU.

Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh, Quỷ đỏ bằng mọi giá phải giữ được vị trí thứ hai. Gặp Huddersfield hôm nay sẽ là dịp để họ tìm lại niềm vui chiến thắng, rửa hận sau thất bại 1-2 trong trận lượt đi.

Tương quan lực lượng

{keywords}
Fellaini dính chấn thương trong trận gặp Tottenham

Trung vệ Eric Bailly và tiền đạo Ibrahimovic tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Fellaini cũng vừa nhận tin dữ khi nghỉ 2 tháng do gặp vấn đề về dây chằng đầu gối.

Bên kia chiến tuyến, tiền đạo Elias Kachunga cùng tiền vệ  Sean Scannell vẫn nghỉ dài hạn vì những vết đau khác nhau.

Phong độ

Đoàn quân HLV Mourinho giành 3 chiến thắng liên tiếp đầu năm 2018 trước Everton, Stoke và Burnley rồi bị Tottenham đánh gục ở vòng đấu vừa qua.

Trận thua chỉ ra khá nhiều vấn đề của MU bắt nguồn từ sự xuất hiện của Alexis Sanchez. Ông thầy người Bồ cần xốc lại tinh thần toàn đội để giành trọn 3 điểm trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt.

Phong độ gần đây của Huddersfield Town gần đây khá kém cỏi. Đội bóng của HLV Wagner chỉ giành được 3 điểm ở 7 trận vừa qua (hòa 3, thua 4 và không thắng trận nào).

{keywords}
MU phơi áo trước Huddersfield ở lượt đi

Trước mắt là hai cuộc đấu quan trong với những đối thủ trực tiếp là Bournemouth và West Brom, không loại trừ khả năng HLV Wagner sẽ dưỡng quân để quyết chiến ở cuộc đua trụ hạng.

Thành tích đối đầu

Chiến thắng 2-1 của Huddersfield ở lượt đi là lần đầu tiên họ đánh bại được Quỷ đỏ kể từ tháng ba năm 1952.

Xuyên suốt chiều dài lịch sử, MU và Huddersfield đã chạm trán 46 lần. MU đang chiếm ưu thế với 20 chiến thắng, hòa 15 trận và thua 11 trận.

Nhận định và tỷ lệ kèo

Gặp đội bóng đang sa sút nghiêm trọng trên sân nhà, MU sẽ dồn toàn lực tấn công giành trọn 3 điểm, qua đó rũ bỏ sức ép sau cú vấp tại Wembley hồi giữa tuần.

Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ dội cơn mưa gôn để thị uy sức mạnh. Dự đoán: MU thắng 4-0.

Tỷ lệ cược: MU chấp 2 hòa (0: 2)

Tài xỉu: 3 hòa

{keywords}
Đội hình dự kiến

* Anh Tuấn