- Với phong độ ấn tượng ở vòng bảng, U20 Anh đầy tự tin bước vào trận quyết đấu U20 Costa Rica, để giành vé tứ kết U20 thế giới 2017.

Những gì U20 Anh thể hiện ở vòng bảng là rất ấn tượng. Nằm ở bảng A được dự đoán rất khốc liệt, các cầu thủ trẻ Anh đã bất bại, với 7 điểm sau 3 trận.

Trong đó, ấn tượng nhất là cách mà những chàng trai trẻ đến từ xứ sương mù vượt qua U20 Argentina 3-0, và hạ chủ nhà U20 Hàn Quốc 1-0.

{keywords}

U20 Anh đầy tự tin vượt qua U20 Costa Rica để vào tứ kết

Bóng đá trẻ Anh không được đánh giá cao thời gian gần đây. Chính xác là hơn 2 thập niên trở lại đây, các đội trẻ Anh đều thất bại trên sân chơi quốc tế.

Trong thế kỷ 21, đã 4 lần U20 Anh tham dự giải U20 thế giới. Kết quả, 3 lần họ bị loại từ vòng bảng, và lần còn lại vào vòng 1/8.

Lần này, người Anh đang mơ mộng kết quả tốt hơn. Bầy sư tử đang thể hiện mình là một ứng viên tiềm năng cho danh hiệu vô địch U20 World Cup 2017.

Bên cạnh đội ngũ trẻ đầy triển vọng, U20 Anh đang vận hành với chiến thuật rất hiệu quả mà HLV Paul Simpson xây dựng.

Đội bóng của Simpson ghi 5 bàn ở vòng bảng, và điều ấn tượng là được thực hiện bởi 5 người khác nhau.

Trên hành trình vừa qua, Anh chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất, và do Tomori đá phản. Các đối thủ không dễ tiếp cận khung thành thủ môn Henderson.

U20 Anh đang đầy tự tin đối đầu U20 Costa Rica, một đối thủ không quá mạnh, vào vòng 1/8 nhờ vé dành cho đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Nhận định

Nền tảng lực lượng của U20 Anh được đánh giá trội hơn U20 Costa Rica. Các cầu thủ đến từ châu Âu cũng có kinh nghiệm thi đấu hơn đối thủ.

Nhà cái châu Á đưa ra tỷ lệ Anh chấp 1 trái.

Dự đoán: U20 Anh 2-0 U20 Costa Rica

ĐP