Trực tiếp MU vs Arsenal: Đôi công rực lửa

Trực tiếp MU vs Arsenal: Đôi công rực lửa

Trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford, vào lúc 3h15 ngày 3/12.

Giai đoạn khởi động, Quỷ đỏ bay cao còn Arsenal thua cả 3 vòng đầu tiên. Nhưng kể từ đó đến nay, vận may của hai ông kẹ từng xưng bá Ngoại hạng Anh thay đổi chóng mặt.

{keywords}
MU và Arsenal đang thể hiện bộ mặt trái ngược

Ole Gunnar Solskjaer đã phải khăn gói rời "nhà hát" sau những thất bại bẽ bàng trước Liverpool, Man City và Watford.

Ở chiều ngược lại, Mikel Arteta tạo ra cuộc cách mạng với đội hình trẻ trung. The Gunners thi đấu thăng hoa với chuỗi 9 trận bất bại, trước khi gục ngã trước một Liverpool hùng mạnh.

Arsenal gượng dậy rất nhanh bằng chiến thắng Newcastle 2-0. Cỗ máy vào guồng với bộ khung ổn định, đội bóng thành London đang cố gắng chen chân vào tốp 4.

Về phần Quỷ đỏ, lần cuối cùng họ giành chiến thắng tại Old Trafford là từ cuối tháng 9, trong ngày đáng nhớ của Ronaldo với cú đúp vào lưới Newcastle.

Nếu muốn hưởng trọn niềm vui trên sân nhà, MU cần CR7 ghi bàn trở lại, sau khi anh bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge.

Michael Carrick đưa ra quyết định dũng cảm nhưng hợp lý trong bối cảnh MU chơi phòng ngự phản công trước Chelsea được đánh giá cao hơn.

{keywords}
Sancho là niềm hy vọng của Quỷ đỏ

Qua hai trận cầm quân thời hậu Solskjaer, Carrick cũng để lại những dấu ấn nhất định về mặt chiến thuật. Điểm thú vị là trong cả hai chuyến làm khách, Jadon Sancho đều tỏa sáng và ghi bàn.

Thông tin lực lượng

Trung vệ Harry Maguire trở lại sau án treo giò. Luke Shaw cũng có thể tái xuất khi đã bình phục cơn chấn động vùng đầu.

Tuy thế, Edinson Cavani, Paul Pogba cùng Raphael Varane vẫn chưa sẵn sàng. Ronaldo sẽ có tên trong đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị cuối tuần trước.

Bên phía Arsenal, khả năng ra sân của Buyako Saka còn bỏ ngỏ. Ngoài ra, HLV Arteta không có sự phục vụ của Xhaka và Kolasinac.

Thành tích đối đầu

MU đang trải qua chuỗi 6 trận liền không thắng Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Pepe có thể được trao cơ hội nếu Saka vắng mặt

Mùa trước, cũng tại Old Trafford, Arsenal đã đánh bại Quỷ đỏ 1-0. Pháo thủ đã giữ sạch lưới trong 3 lần chạm trán MU gần đây.

Nhận định

MU vừa trải qua giai đoạn biến động khó khăn khiến HLV Solskjaer bay ghế, chỉ giành được 1 điểm trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Tình hình đã khởi sắc hơn từ lúc Carrick ngồi ghế chỉ đạo nhưng Arsenal là đối thủ đáng gờm thời điểm hiện tại. Dù có lợi thế sân nhà nhưng nhiều khả năng, trận thư hùng tại Old Trafford sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp hòa (0: 1/2)

Dự đoán: Hòa 1-1

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Telles; Matic, Fred, McTominay; Fernandes; Sancho, Ronaldo.

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares; Partey, Lokonga; Pepe, Odegaard, Smith Rowe; Aubameyang.

Lịch Thi Đấu Premier League 2021/2022
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
03/12
03/12 02:30 Tottenham -:- Brentford FC Vòng 14  
03/12 03:15 Man Utd -:- Arsenal Vòng 14  

* Đăng Khôi