Với khoảng cách 13 điểm so với đội đầu bảng Man City, đoàn quân HLV Solskjaer còn rất ít cơ hội cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Trận derby nước Anh hứa hẹn hấp dẫn

Thế nhưng, với những bước tiến bộ không ngừng mùa này, fan Red Devils mong chờ một kết thúc mạnh mẽ của đội bóng con cưng.

Hồi giữa tuần, MU thị uy sức mạnh bằng màn hủy diệt AS Roma với tỷ số 6-2. Hôm nay, giới mộ điệu tiếp tục chờ đợi màn trình diễn ấn tượng khác của Bruno Fernandes cùng các đồng đội trước đối thủ không đội trời chung Liverpool.

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định sẽ tung ra những quân bài tốt nhất, trong bối cảnh tấm vé chung kết Europa League đã nằm trong tầm tay.

Điều đó đồng nghĩa, Cavani có thể tiếp tục đá chính, sau màn trình diễn đỉnh cao mới đây. Anh cùng với Pogba, Bruno Fernandes hợp thành chiếc "đinh ba" đáng sợ trên mặt trận tấn công của Quỷ đỏ, với khả năng phối hợp bật tường ăn ý.

Trái ngược MU có tâm lý thoải mái, Liverpool đang phải chịu áp lực lớn. Nguy cơ nhà vô địch không được dự Champions League mùa tới đang hiển hiện, khi họ kém đội xếp thứ tư là Chelsea 7 điểm.

Cuối tuần trước, thầy trò Jurgen Klopp đã đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng trước Newcastle. Đó cũng là trận hòa thứ ba liên tiếp của The Kop trên mọi đấu trường họ tham dự.

{keywords}
Liverpool không còn đường lui

Điều tích cực nhất của Liverpool là hàng công của họ đã ghi bàn thường xuyên hơn. 7/8 trận gần nhất, các chân sút áo đỏ đều được ăn mừng.

Mặc dù vậy, tuyến phòng ngự vẫn khiến Jurgen Klopp đau đầu. Nhà cầm quân người Đức đã phải kéo Fabinho xuống lại vị trí trung vệ, đá cặp cùng Ozan Kabak, trong bối cảnh Philipps thường xuyên mắc sai lầm.

Các con số thống kê cũng quay lưng với Liverpool. Trong 6 chuyến làm khách đến Old Trafford dưới thời Jurgen Klopp, họ chưa biết đến mùi chiến thắng (hòa 4 và thua 2 trận).

Tỷ lệ châu Á: Đồng banh (0: 0)

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: Hòa 1-1

Thông tin lực lượng

MU: Martial vắng mặt vì chấn thương. Cavani có thể trở lại băng ghế dự bị sau khi chơi trọn vẹn 90 phút ở Europa League hồi giữa tuần.

Liverpool: Henderson, Matip, Van Dijk, Joe Gomez, Origi ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

MU: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Fred, McTominay; Rashford, Fernandes, Pogba; Cavani.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Fabinho, Kabak, Robertson; Thiago, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane; Jota.

* An Nhi