- Inter đã đi trước một bước, nhiều khả năng sẽ đánh bại MU để giành chữ ký của James Rodriguez, nhờ sức mạnh đồng tiền đến từ Trung Quốc.

Hôm thứ Bảy vừa qua, tỷ phú Zhang Jindong - chủ sở hữu Inter Milan - đã đến thăm trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid, và gặp trực tiếp Chủ tịch Florentino Perez.

{keywords}

Tỷ phú Zhang Jindong gặp gỡ Chủ tịch Perez ở Valdebebas

Mục đích chuyến thăm của Zhang Jindong - tỷ phú người Trung Quốc - là xúc tiến một số kế hoạch hợp tác cùng Real Madrid trong tương lai. Kế hoạch này liên quan đến cả Inter và mục đích cá nhân.

Ngoài ra, một trong những điểm quan trọng của cuộc gặp gỡ là bàn chuyện tương lai James Rodriguez.

Trong nỗ lực đưa Inter trở lại hình ảnh bá chủ Serie A và châu Âu, Zhang Jindong rất muốn có James - cầu thủ vốn không nằm trong kế hoạch chính của HLV Zinedine Zidane mùa này.

Báo chí Italia cho biết, Inter sẵn sàng trả 85 triệu euro để mua James - cao hơn 5 triệu euro khi Real lấy anh về từ Monaco mùa Hè 2016.

{keywords}

Inter quyết qua mặt MU để lấy James Rodriguez

Là tỷ phú giàu thứ 41 Trung Quốc và 403 trên thế giới (tài sản ước tính 4,1 tỷ USD - theo đánh giá của Forbes), Zhang Jindong không ngại chi tiền để tái thiết Inter.

Mục tiêu của vị tỷ phú 53 tuổi này là đưa Inter giành Scudetto mùa giải 2017-018, và trở lại sân chơi châu Âu.

Ngoài Inter, các đội MU, Chelsea, PSG và Juventus cũng muốn có James. Trong đó, MU được xem là đối thủ đáng ngại nhất.

Nhưng Zhang Jindong quyết đi trước một bước so với đối thủ MU để mang James về sân Giuseppe Meazza trong mùa Hè năm nay.

Xem những tuyệt phẩm đá phạt của James Rodriguez:

KN