- Ông chủ người Mỹ - Joel Glazer gọi điện khen ngợi những gì Mourinho đã làm được cho MU. Abramovich gạt Conte để chỉ đạo chuyện mua sắm Chelsea mùa tới... là những tin bóng đá mới nhất tối 27/4.

Sau khi đoạt 3 danh hiệu trong năm đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, MU của Mourinho chỉ còn cơ hội đoạt thêm cup FA mùa bóng này, sau khi thất bại tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League, cũng như bị Man City bỏ xa ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng.

{keywords}
Ông chủ nhà Glazer hài lòng về những gì Mourinho làm cho MU

Tuy vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang dần phục hồi được vị thế ông lớn của Quỷ đỏ, thời hậu Ferguson, điều mà hai người tiền nhiệm trước đó là David Moyes và Van Gaal không làm được.

Đích thân Joel Glazer - thành viên gia đình chủ sở hữu MU đã gọi điện khen ngợi Mourinho về những việc ông đã làm được cho CLB. Nhà Glazer cũng bày tỏ sự hài lòng về những bước phát triển rõ rệt về mặt chuyên môn cũng như thành tích của Quỷ đỏ dưới thời "người đặc biệt".

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trên Sky Sports, Mourinho từng nói: "Tôi biết hoàn cảnh của MU ngày tôi mới đến Old Trafford. Đội bóng đã mất đi tinh thần chiến thắng, vị thế cũng bị sụt giảm nghiêm trọng. Cả ông chủ lẫn GĐĐH đều biết rõ điều này.

Thế nên, tôi hiểu, mình sẽ không thể ngay lập tức thành công khi nhận nhiệm vụ. Nhưng sau chưa đầy 2 năm, ba danh hiệu và một trận chung kết phía trước là thành tích không hề tồi chút nào."

Ngó lơ Conte, Abramovich thúc đẩy mua sắm ở Chelsea

Tỷ phú người Nga đã yêu cầu BLĐ Chelsea vạch ra kế hoạch chuyển nhượng chi tiết của Chelsea, bất chấp tương lai không chắc chắn của HLV trưởng Antonio Conte.

{keywords}
Bỏ qua Conte, Abramovich chỉ đạo chuyển nhượng Chelsea

Ngài Abramovich quyết tâm xây dựng lại binh đoàn áo xanh sau một mùa giải thất bát. Và mục tiêu đầu tiên mà ông nhắm đến là tiền vệ đang khoác áo Nice được định giá 30 triệu bảng Jean-Michael Seri .

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang được cả Barca, Liverpool lẫn Arsenal theo đuổi nên phía Chelsea cần đẩy nhanh tiến độ đàm phán nếu muốn đưa anh về Stamford Bridge.

Từ trước đến nay, Abramovich luôn thích can thiệp vào công tác chuyển nhượng của CLB. Đây cũng là nguyên do dẫn đến mâu thuẫn giữa Conte và BLĐ hiện tại, bởi nhà cầm quân người Italia không có được tiếng nói quyết định trong chuyện mua sắm.

Việc Conte ra đi chỉ là sớm hay muộn, trong bối cảnh Abramovich đã nhắm 3 ƯCV tiềm năng thay thế là Maurizio Sarri, Max Allegri và Luis Enrique.

* Đăng Khôi

Lê Công Vinh: "Siêu nhân" bóng đá là đây!

Lê Công Vinh: "Siêu nhân" bóng đá là đây!

Cựu danh thủ bóng đá Việt Nam sẽ mở một học viện bóng đá cộng đồng của riêng mình khiến nhiều người dù không bất ngờ. Nhưng cùng một lúc Công Vinh giữ nhiều vai trò khiến nhiều người cũng…sốc.

Mạc Hồng Quân nhận án phạt nguội

Mạc Hồng Quân nhận án phạt nguội

Pha vào bóng bạo lực của tiền đạo Mạc Hồng Quân và Trần Mạnh Cường của Nam Định ở vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018 khiến cả hai cầu thủ này phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Ngắm dàn chân dài bóng chuyền gây sốt ở cúp Hùng Vương

Ngắm dàn chân dài bóng chuyền gây sốt ở cúp Hùng Vương

Bốn đội bóng chuyền nữ mạnh nhất Việt Nam quy tụ tại giải bóng chuyền cúp Hùng Vương 2018 không chỉ mang tới những trận đấu hấp dẫn, mà còn là “sàn diễn” của những chân dài xinh đẹp.

MU có tân đội trưởng, Chelsea bổ nhiệm Enrique thay Conte

MU có tân đội trưởng, Chelsea bổ nhiệm Enrique thay Conte

MU chọn đội trưởng mới thay Carrick giải nghệ vào cuối mùa, trong khi Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Luis Enrique thay Conte là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 27/4.