- Pep Guardiola khởi động chiến dịch mua sắm với Rudiger. Andres Iniesta thẳng thừng từ chối Trung Quốc. Bồ Maradona trở lại sân cỏ.

Pep bắt đầu chiến dịch mua sắm

Pep Guardiola đã bắt đầu hành động, sau khi Man City bị loại khỏi Champions League. Một mặt tập trung chiến đấu cho Premier League, mặt khác nhà cầm quân người Tây Ban Nha vạch kế hoạch mua sắm.

Gương mặt đầu tiên được nhắc đến là Antonio Rudiger, trung vệ hiện đang khoác áo Roma và là thành viên đội tuyển Đức.

{keywords}

Rudiger là mục tiêu đầu tiên của Pep Guardiola

Yếu tố quan trọng giúp hậu vệ vừa tròn 24 tuổi cách nay 2 tuần được Pep quan tâm là sự đa năng. Rudiger có thể đá tốt vai trò trung vệ và hậu vệ phải.

Pep luôn thích những cầu thủ đa năng, để linh hoạt chiến thuật và hoán đổi vị trí. Vì thế, ông “chấm” Rudiger là bước đi đầu tiên trong chiến dịch mua sắm 200 triệu bảng cho mùa giải 2017-18.

Theo báo chí Anh và Italia, Man City đã đưa ra đề nghị đầu tiên với Roma, trí giá 30 triệu bảng (35 triệu euro).

Xem clip những pha phòng ngự ấn tượng của Rudiger:

Iniesta từ chối sang Trung Quốc

Tờ AS đưa tin, Andres Iniesta vừa từ chối đề nghị chuyển sang Trung Quốc chơi bóng, không quan tâm đến mức lương lên đến 35 triệu euro mỗi mùa - chỉ ít hơn Carlos Tevez (40 triệu).

Mùa này, vai trò của Iniesta ở Barca không thực sự nổi bật. Một phần vì chấn thương và tuổi tác (sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng Năm tới).

{keywords}

Iniesta từ chối mức lương hậu hĩnh từ Trung Quốc

Ngoài ra, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Iniesta với Barca cũng bị hoãn lại. Hợp đồng của hai bên sẽ kết thúc vào 2018.

Chính vì thế, một đối tác Trung Quốc đã tiếp cận Iniesta. Nhưng anh từ chối không đắn đo, vì tương lai của chính mình.

Theo Iniesta, việc chơi bóng ở Barca sẽ giúp anh giữ chân trong đội tuyển Tây Ban Nha, còn sang Trung Quốc thì chắc chắn bị loại. Đội trưởng CLB xứ Catalunya vẫn muốn dự World Cup 2018 ở Nga.

Bồ Maradona tái xuất sân cỏ

Rocio Oliva, người tình đang sống như vợ chồng với huyền thoại Diego Maradona, đã quyết định trở lại sân cỏ thi đấu.

“Một cuộc sống mới, tôi tiếp tục chơi bóng”, Oliva đăng tải trên mạng sau khi ky hợp đồng với CLB Excursionistas, thuộc giải hạng Nhì bóng đá nữ Argentina.

Là một cầu thủ bóng đá nhưng sớm không thi đấu, Oliva tâm sự tình yêu với Maradona đã giúp cô tìm lại niềm cảm hứng chơi bóng.

{keywords}

Người tình Oliva của Maradona quyết định tái xuất sự nghiệp chuyên nghiệp

Oliva sống với Maradona ở Dubai từ vài tháng nay. Ở đó, người đẹp 26 tuổi này có thi đấu cho Jabel Ali de Dubai theo hợp đồng ngắn hạn, có thu nhập khoảng 10.000 USD mỗi tháng.

Theo báo chí Argetnina, hợp đồng mà Oliva vừa ký với Excursionistas cũng có lương 10.000 USD mỗi tháng.

Như vậy, cặp đôi Maradona - Oliva đều đã có việc mới. Trước đó, Maradona trở thành đại sứ bóng đá Trung Quốc.

Đại Phong