Theo thuyền trưởng Man xanh, tâm lý các cầu thủ của ông sẽ đóng một vai trò quan trọng ở đối đầu Tottenham lúc 22h30 tối nay, 15/8.

{keywords}
Pep Guardiola tin rằng phẩm chất tâm lý vững vàng sẽ giúp Man City ở trận ra quân gặp Tottenham

Do có một số cầu thủ mới chỉ trở lại cùng Man City trong tuần này, nên Pep Guardiola tin rằng, họ cần thêm chút thời gian mới đạt được sự sắc sảo vốn có. Nhưng có một điều ông chắc chắn, Man City sở hữu tâm lý vững vàng.

Đó là phẩm chất mà ông chủ của Man City cũng nhấn mạnh như một yếu tố quan trọng trong khả năng của chúng tôi thoát khỏi khỏi đầu chậm chạp ở mùa trước và bứt phá để đưa chúng tôi đến chức vô địch Ngoại hạng Anh 8 tháng sau đó.

Nó khá giống với mùa giải trước khi chúng tôi chơi Wolves mà không có bất kỳ trận giao hữu nào. Mọi người hỏi “đội thế nào”, và câu trả lời là “Tôi không biết”. Đó là lý vì sao tâm lý và sự vững vàng trong trận ra quân sẽ quan trọng hơn. Chúng tôi biết mình vẫn đang ở trong tình trạng tốt nhất”.

{keywords}
Harry Kane, người rất muốn gia nhập Man City mà chưa được, khả năng cao vắng mặt do mới vừa trở lại

Sau khi vô địch lần thứ 3 trong 4 mùa giải gần nhất, Man City tiếp tục là ứng viên nặng ký ở Premier League 2021/22, nhưng Pep Guardiola và học trò xác định cuộc đua năm nay sẽ cực gắt.

Chúng tôi có chiếc cúp trong tủ của mình, nhưng đội bắt đầu từ con số 0 ở trận đấu với Tottenham.

Kể từ khi tôi đến ở mùa giải đầu tiên, mọi người đều nói Premier League hoàn toàn khác các giải đấu khác, nó khó khăn hơn. Và đó là sự thật.

Man City và Liverpool đều đã nâng tầm và giờ muốn vô địch, chúng tôi phải giành được 90 điểm.

Leicester là một đội bóng tuyệt vời, họ có thể cùng với Arsenal, Tottenham, Chelsea, MU, Liverpool và chúng tôi trở thành ứng viên vô địch.

Man City bắt đầu giống như tất cả mọi người trong hoàn cảnh đó. Tôi biết các ứng viên trong giải đấu này khó nhằn như thế nào, luôn luôn là như vậy”.

L.H

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: MU lên đỉnh

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: MU lên đỉnh

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.

Man City Premier League 2021/22: Rất khó lật đổ thầy trò Pep Guardiola

Man City Premier League 2021/22: Rất khó lật đổ thầy trò Pep Guardiola

Các đối thủ đều muốn lật đổ Man City. Thế nhưng, làm thế nào và ai có thể cản bước thầy trò HLV Pep Guardiola?