Man City có chuyến hành quân đến Puskas Arena (Hungary) để gặp ‘chủ nhà’ Gladbach (Đức) tại lượt đi vòng 16 Champions League, lúc 3h sáng ngày 25/2.

{keywords}
Pep Guardiola sẽ không tha thứ nếu phát hiện có cầu thủ làm lộ thông tin nội bộ như vừa xảy ra ở Aston Villa

Liên quan đến sự chuẩn bị, Pep Guardiola đã được hỏi về quan điểm có cầu thủ trong đội làm rò rỉ thông tin nội bộ ra ngoài, nhân trường hợp đang xảy ra với Jack Grealish ở Aston Villa.

Cụ thể hơn, Aston Villa hiện đang điều tra người trong nhà đã để lộ việc đội trưởng của họ bị chấn thương trước trận gặp Leicester City vừa qua.

CLB này cũng yêu cầu các cầu thủ của họ không được chơi Fantasy Premier League nữa, sau khi một số thành viên đã loại Jack Grealish khỏi game bóng đá ảo này ở trận gặp Leicester – dấu hiệu cho thấy tuyển thủ Anh sẽ bỏ lỡ trận đấu.

Pep Guardiola luôn giữ kín lựa chọn đội hình của mình, nhưng thuyền trưởng Man City lên án gay gắt cầu thủ làm lộ thông tin nội bộ.

{keywords}
Man City đang chơi rất thăng hoa

Tôi biết các cầu thủ chơi game, nhưng không biết bóng đá ảo là gì. Tôi chưa bao giờ chơi nó và lần đầu tiên nghe tên trên báo chí hôm thứ Hai. Tôi không biết nó là gì.

Thỉnh thoảng việc lựa chọn (đội hình), các cầu thủ là bạn với những cầu thủ đội khác và họ nói chuyện với nhau. Điều đó là phi đạo đức và không chuyên nghiệp nhưng nó vẫn xảy ra”.

Trở lại với việc chuẩn bị đấu Gladbach, Pep Guardiola cho hay: “Chúng tôi phải chơi tốt và sau đó xem trận lượt về thế nào. Một tấm vé vào tứ kết nếu Man City đủ khả năng làm điều đó”.

Man City bước vào trận đấu với kỷ lục ấn tượng chưa từng có ở bóng đá Anh: thắng 18 trận liên tiếp ở các giải quốc nội. Thầy trò Pep Guardiola hiện đang có 59 điểm, hơn MU xếp sau 10 điểm sau 25 vòng đấu.

L.H