Aguero, tiền đạo 32 tuổi sẽ rời Etihad vào mùa hè này sau 10 năm lẫy lừng cùng nửa thành Man xanh.

{keywords}
Pep Guardiola rơi nước mắt trong ngày chia tay Sergio Aguero

Chân sút người Argentina đã trở thành cầu thủ ghi bàn kỷ lục của CLB, nâng cao 5 chức vô địch Premier League, 6 League Cup và 1 FA Cup cùng Man City.

Anh có thể thêm danh hiệu danh giá nhất châu Âu – chiếc Cúp C1 vào 29/5 tới đây, nếu Man xanh đả bại Chelsea ở Porto.

Aguero chuẩn bị gia nhập Barca, vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu cuối cùng ở Premier League, ghi liền 1 cú đúp trong 6 phút cùng Man City đè bẹp Everton 5-0.

Với 2 pha lập công này, Aguero vượt Wayne Rooney (183 bàn) để lập kỷ lục mới ở Ngoại hạng Anh, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng lịch sử giải đấu (184 bàn) cho 1 CLB.

{keywords}
Aguero rời Man City sau 10 năm đáng nhớ

Đó cũng đánh đấu mốc 260 bàn thắng của Aguero cho Man City và có thể tăng lên nếu anh được ra sân ở chung kết Cúp C1 tới đây.

Khi được hỏi về ý nghĩa của Sergio Aguero đối với Man City sau trận, Pep Guardiola đã không kìm được nước mắt. Ông ca ngợi học trò là ‘người đặc biệt’, cũng như tuyên bố Man City “không thể thay thế Sergio”.

Cậu ấy là một người đặc biệt với tất cả chúng tôi. Sergio Aguero thật tuyệt vời. Cậu ấy quá tài năng. Cậu ấy đã giúp tôi rất nhiều. Chúng tôi không thể thay thế cậu ấy, không thể…”.

Aguero được cho đã đạt thỏa thuận ký 2 năm Barca, đến Nou Camp kiểm tra y tế sau chung kết Cúp C1. 

L.H

Khoảnh khắc thầy trò Pep Guardiola say sưa trên đỉnh Premier League

Khoảnh khắc thầy trò Pep Guardiola say sưa trên đỉnh Premier League

Man City dễ dàng vùi dập Everton với tỷ số 5-0 cùng màn ăn mừng hoành tráng tại Etihad, để khép lại mùa giải Ngoại hạng Anh đầy ấn tượng.