Man City dẫn PSG 2-1 ở bán kết lượt đi Champions League tại Paris và vào lúc 2h đêm nay, 5/5 giờ VN, thầy trò Pep Guardiola sẽ tiếp nhà vô địch Ligue 1 ở Etihad.

{keywords}
Pep Guardiola tin rằng, không cần nhắc đến PSG thì các cầu thủ Man City cũng hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu. Đây là cách ông muốn làm giảm áp lực cho học trò

Phát biểu trước trận đấu, cựu thuyền trưởng Barca cho hay, không hề thảo luận với học trò về đối thủ PSG hay cách ngăn chặn Kylian Mbappe thế nào… Đây là một cách Pep Guardiola muốn giảm áp lực cho học trò, bởi nếu bị ám ảnh việc lấy vé chung kết, có thể hại họ. 

Chỉ cần tập trung vào những gì chúng tôi phải làm. Tôi đã không nói một lời nào về họ (PSG). Họ có thể thay đổi diện mạo của mình, Pochettino có thừa thông minh để làm điều đó”, Pep Guardiola cho hay.

{keywords}
Man xanh đang nắm lợi thế khi lượt đi giành chiến thắng 2-1 tại Paris

Thuyền trưởng Man City nói thêm: “Hầu hết trong đội đây là lần đầu tiên có mặt ở đây (bán kết Champions League). Tôi biết, chúng tôi chơi vì điều gì. Trong những trận đấu như thế này, bạn không cần nhiều cảm xúc. Tôi không cần phải nói thì mọi người, từ cầu thủ đến đội ngũ nhân viên, đầu bếp đều biết nó quan trọng như thế nào.

Chúng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội này (lấy vé chung kết Cúp C1). Tôi có cảm giác Man City sẽ làm tốt.

Những gì Man City phải làm (trước PSG) không khác những gì đội đã làm 7 tháng qua. Đó là bước ra sân, chơi trận đấu của mình và giành chiến thắng”.

L.H

Xem trực tiếp Man City vs PSG ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Man City vs PSG ở đâu, kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận bán kết lượt về Champions League giữa Man City vs PSG.