Sau khi vượt qua Real Sociedad, lá thăm may rủi lại xếp MU đụng độ AC Milan tại vòng 1/8 Europa League.

{keywords}
MU của Solskjaer sẽ đấu AC Milan ở vòng 1/8 Europa League

Đội bóng áo sọc đỏ đen đang trên đường tìm lại ánh hào quang khi thi đấu tốt tại Serie A mùa này, với sự tỏa sáng của chủ công Zlatan Ibrahimovic.

Năm 2016, Ibra từng gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai mùa khoác áo Quỷ đỏ, chân sút người Thụy Điển để lại dấu ấn đậm nét với 29 bàn thắng trong 53 lần ra sân.

Đến cuối năm 2019, Ibrahimovic đã quay trở lại khoác áo Milan lần thứ hai trong sự nghiệp. Dù sắp bước sang tuổi 40, nhưng chân sút cá tính vẫn thi đấu hiệu quả, thể hiện qua 27 bàn thắng sau 40 trận.

Ở cuộc họp báo hôm qua đúng ngày sinh nhật lần thứ 48, Solskjaer chia sẻ suy nghĩ khi đội bóng thành Manchester chuẩn bị đụng độ AC Milan và Ibrahimovic.

"MU có truyền thống tự làm khó mình trong các lễ bốc thăm. MU vs AC Milan là cặp đấu khiến nhiều người cảm giác đó là trận cầu đỉnh cao Champions League vậy.

Dù sao nó cũng tốt cho chúng tôi thôi. MU cần những thử thách kiểu này và toàn đội sẵn sàng đón nhận chúng.

{keywords}
Ibrahimovic sẽ tái ngộ đồng đội cũ Rashford

AC Milan là đội bóng giàu truyền thống và có lịch sử lâu đời. Thật tuyệt khi đến làm khách ở San Siro, chúng tôi rất mong chờ đến cuộc thư hùng.

Về Zlatan, dĩ nhiên tôi rất ấn tượng về cậu ấy, với sự nghiệp cùng thành tích ghi bàn lẫy lừng. Ibrahimovich đã bị chấn thương nặng thời còn ở MU nhưng rồi anh ta đã trở lại đầy ngoạn mục, giúp Milan rất nhiều thời gian qua.

AC Milan đang giai đoạn tiến bộ và thể hiện tốt kể từ đầu mùa. Bản thân tôi cũng rất nể phục ý chí và đặc biệt ấn tượng với Ibrahimovic."

* An Nhi

Lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League

Lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League mùa giải 2020-2021, nhanh và đầy đủ.