- Vừa gửi lời đề nghị thứ hai trị giá 63 triệu bảng dạm mua Morata, nhưng Chelsea vẫn bị Real lắc đầu từ chối bán.

HLV Conte rất muốn có sự phục vụ của Morata nên đã thúc giục BLĐ Chelsea tiếp cận và ngồi lên bàn đàm phán với lãnh đạo đội bóng Hoàng gia.

Trong lời đề nghị đầu tiên gửi đến Bernabeu trị giá 50 triệu bảng, phía Real chẳng mảy may đoái hoài. Ngay sau đó, Chelsea tiếp tục nâng giá lên 63 triệu bảng nhưng đội bóng thành Madrid cũng thẳng thừng bác bỏ.

{keywords}

Morata là tiền đạo Conte muốn có

Sau khi giành cú đúp danh hiệu cùng Juventus mùa trước và tỏa sáng ở Euro 2016, Morata đã quay trở lại Real khi đội bóng cũ kích hoạt điều khoản mua lại với mức phí 23 triệu bảng.

Zidane đánh giá cao tiềm năng của Morata nên muốn giữ chân cậu học trò trẻ, tạo điều kiện để anh dần lĩnh xướng hàng công Real trong tương lai.

Về phần Conte, dù đã mua Batshuayi nhưng HLV người Italia vẫn muốn gia tăng hỏa lực tấn công. Sau chiến thắng 3-0 trước Wolfsberger đêm qua, ông chia sẻ:

"Chúng tôi có những mục tiêu chuyển nhượng rõ ràng và điều quan trọng nhất giữa tôi và CLB là cần có sự thống nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Ở thời điểm hiện tại, giữ bí mật thông tin có lẽ là điều tốt hơn. Khi nào CLB ra thông báo chính thức, các bạn sẽ được biết rõ về chi tiết hợp đồng."

* T.A