Nguồn TV3 cho hay, tinh thần trong phòng thay đồ Nou Camp xuống ở mức thấp nhất bởi đòn giáng của đối thủ đến từ nước Pháp, PSG tại lượt đi vòng 16 Cúp C1.

{keywords}
Thật buồn với hình ảnh Messi bất lực như thế này

Barca còn lượt về để lật ngược thế cờ, như họ từng làm được vào 2017 (thua 0-4 sân khách và thắng 6-1 tại Nou Camp), nhưng tinh thần quật khởi lúc này không hiện hữu trong đội.

Các cầu thủ trẻ dường như mất đi sự tự tin vừa có, trong khi các ngôi sao giàu kinh nghiệm trong đội thấy rằng, Barca thiếu những phẩm chất để trở thành một trong những đội bóng ưu tú ở châu Âu hơn 6 năm qua.

Barca lúc này quá bình thường, dù dẫn trước thì sau đó vẫn nhanh chóng gãy đổ và bỏ cuộc sau bàn gỡ của PSG, tạo cho đội khách nhảy múa ngay tại Nou Camp, trong đó Mbappe sáng rực với cú hat-trick.

{keywords}
Barca trông thật yếu ớt, vô vọng trước những bước chạy dũng mãnh của Mbappe

Messi và đồng đội trông thấy bối rối và bất lực, thậm chí còn tạo căng thẳng cho nhau, như cách Pique và Griezmann cãi vã trên sân. Điều này cho thấy sự thiếu đoàn kết của Barca hiện nay.

Tuy nhiên, Barca cho thấy không chỉ thiếu tinh thần mà yếu ớt cả về sức lực qua cách họ để thua liên tiếp tại đấu trường Cúp C1 mấy năm qua.

Thảm bại 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League mùa trước, sẽ vẫn còn là sự tổn thương lớn với các fan của đội bóng xứ Catalan.

Barca giờ đây cho thấy, chỉ một chút khó khăn nhỏ cũng có thể gục ngã. Đáng buồn, một Messi đội trưởng không thúc đẩy được gì…

L.H